• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

Trong bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn về dịch vụ quảng cáo Google Adwords và cách tính phí của dịch vụ quảng cáo này. Ở bài viết này, Marketing Toàn Cầu muốn làm nổi bật những lý do bạn nên sử dụng quảng cáo Google Adwords cho website, đặc biệt là quảng bá những website mới.

Với sự xuất hiện của quảng cáo Google Adwords, đã giúp các website bán hàng có sự tương tác tốt hơn, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số một cách đáng kể.

Tác dụng của quảng cáo Google Adwords

  ✔   Hiệu quả kinh doanh được cải thiện

Khi có nhu cầu về một sản phẩm nào đó thì có tới gần 90% người Việt Nam tìm kiếm thông tin sản phẩm trên Google trước khi mua. Vì vậy, khi bạn có website bán hàng và sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords, thông tin sẽ được truyền tải đến khách hàng một cách nhanh nhất, qua đó mang cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS – DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TỐT CHO NHỮNG WEBSITE MỚI

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords, quảng cáo của bạn dường như sẽ xuất hiện ngay lập tức để hướng đến khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, Google Adwords sẽ đảm bảo cho website của bạn một vị trí trong top tìm kiếm.

  ✔   Tiết kiệm chi phí

So với các hình thức quảng cáo truyền thống thì quảng cáo Google Adwords có mức chi phí thấp hơn nhiều. Với cách tính phí dựa trên mỗi lượt click của khách hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc quản lí, kiểm soát nguồn tài chính.

  ✔   Tiết kiệm nhân lực

Đối với các hình thức quảng cáo truyền thống, mỗi chiến dịch quảng cáo đều cần đến rất nhiều nhân lực. Hiện nay, với quảng cáo Google Adwords, nguồn nhân lực dành cho việc kiểm soát đã giảm đi đáng kể.

QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS – DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TỐT CHO NHỮNG WEBSITE MỚI

Lí do nên sử dụng quảng cáo Google Adwords để quảng bá các website mới

Để bắt đầu và phát triển một website, các doanh nghiệp đều muốn SEO website để có một vị trí tự nhiên trong top tìm kiếm Google. Thế nhưng, để có khả năng thu hút khách hàng từ khi mới thành lập, doanh nghiệp cần lựa chọn quảng cáo Google Adwords trước khi thực hiện các dự án SEO để phát triển website một cách hiệu quả nhất.

  ✔   Dịch vụ quảng cáo Google Adwords giúp doanh nghiệp có thể xác định được mức độ cạnh tranh và độ phù hợp của từ khóa. Đây chính là đòn bẩy cho những dự án SEO trong tương lai.

  ✔   Chọn từ khóa sai sẽ khiến quá trình SEO không đem lại hiệu quả, hao tổn chi phí trong thời gian dài. Google Adwords hạn chế điều đó.

  ✔   Trang web sẽ được xuất hiện trong top ngay khi bạn chạy quảng cáo Google Adwords dù đó là trang web hoàn toàn mới.

  ✔   Quảng cáo Google Adwords có thể nhắm đến nhiều từ khóa trong cùng một lúc. Điều này cho phép website mới có thể tiếp cận khách hàng theo nhiều hướng, nhiều từ khóa khác nhau.

  ✔   Sử dụng quảng cáo Google Adwords có thể mang lại lợi nhuận nhanh chóng hơn vì nó dễ dàng tiếp xúc với khách hàng tiềm năng. Đây là khoản lợi nhuận giúp bù đắp cho khoản chi phí dùng để thiết kế website trước đó.

QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS – DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TỐT CHO NHỮNG WEBSITE MỚI

Với những lí do đó thì quảng cáo Google Adwords là giải pháp tốt nhất cho những website mới thành lập, giúp chuẩn bị tốt cho quá trình SEO website sau này.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về tác dụng của quảng cáo Google Adwords đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có website mới thành lập. Quảng cáo Google Adwords cho phép bạn tiếp cận khách hàng và phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Xem thêm:➤➤➤ CÁC HÌNH THỨC TÍNH PHÍ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
                  ➤➤➤ SEO – NGHỀ SEO VÀ LỢI ÍCH CỦA SEO