• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

SEO được hiểu đơn giản là tối ưu công cụ tìm kiếm, đây là hành động nhằm thăng tiến thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Hiện nay hầu như mọi doanh nghiệp đều có website, nhưng không phải ai cũng thành công. Nhiều website không thể xuất hiện trên top tìm kiếm của Google chỉ vì áp dụng hình thức, kỹ thuật SEO không hợp lý.

Có 2 hính thức bạn có thể lựa chọn để làm SEO là: tự thuê nhân viênsử dụng dịch vụ SEO

1. Tự thuê nhân viên làm SEO

Bạn có thể lựa chọn phương án tự thuê nhân viên làm SEO khi bạn đã có kiến thức tốt về SEO, bạn muốn giám sát công việc hàng ngày và có sự quản lý chặt chẽ với công việc SEO cũng như nhân viên đó. Nhân viên bạn thuê sẽ làm việc dựa trên sự phân công rõ ràng của bạn.

Hiện nay, các công ty lớn, từ khóa họ nhắm tới có sự cạnh tranh cao thì họ thường xây dựng cho mìn một đội ngũ làm SEO riêng. Nếu thuê nhân viên làm SEO và đã có kiến thức ổn định thì bạn hoàn toàn có thể chủ động về nguồn nhân sự, kế hoạch, từ khóa sao cho phù hợp với chiến lược, phương hướng hoạt động của công ty.

Nhưng nếu bạn chưa hề nắm rõ về SEO thì thế nào? Thuê nhân viên làm SEO trong khi bạn cũng chưa hiểu về SEO thì đúng là con dao hai lưỡi. Đâu thể chắc chắn bạn sẽ tuyển được nhân viên thực sự có năng lực. Hơn nữa bạn sẽ không quản lý được công việc, không đánh giá được chất lượng làm việc của nhân viên trong khi lương tháng vẫn phải trả đều, kết quả thì không tốt. Đó chính là thảm họa của việc thuê nhân viên làm SEO.

LÀM SEO – NÊN THUÊ NHÂN VIÊN SEO HAY SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO?

Nếu thực sự là như vậy, bạn nên nghĩ đến một cách làm khác, đó là sử dụng dịch vụ SEO

2. Sử dụng dịch vụ SEO của các công ty uy tín

Sử dụng dịch vụ SEO luôn phù hợp với mọi doanh nghiệp. Những công ty làm dịch vụ SEO đã có sẵn nguồn nhân lực chất lượng cho công việc này. Bạn không cần phải đích thân tổ chức hay phân công công việc nữa. Khi đó, việc cần làm của bạn là theo dõi kết quả và kết nối với công ty đó.

LÀM SEO – NÊN THUÊ NHÂN VIÊN SEO HAY SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO?

Với những công ty SEO có uy tín, họ sẽ đảm bảo từ khóa sẽ lên top. Đây chính là lợi thế nếu bạn sử dụng dịch vụ SEO, rủi ro sẽ được giảm thiểu và chi phí bạn bỏ ra sẽ xứng đáng với những gì bạn nhận được.

Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng dịch vụ SEO thì cũng không nên có tâm lý ỷ lại, không quan tâm đến cụ thể như thế nào. Ở đây, dịch vụ SEO sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng băng việc đưa website lên top. Nhưng khách hàng tìm năng có thích thú với nội dung, sản phẩm, dịch vụ của bạn hay không thì đó là vấn đề khác. Bạn cần nhớ rằng, website chính là tài khoản của bạn

Dịch vụ SEO không chỉ đơn giản là đảm bảo từ khóa sẽ lên top mà còn phải tư vấn về chiến lược nội dung, cấu trúc website…từ đó họ mới có thể xây dựng uy tín và phát triển thương hiệu.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ SEO, để đạt kết quả tốt thì bạn vẫn nên biết về SEO. Không cần hiểu biết kỹ như khi bạn thuê nhân viên nhưng bạn cần biết về tiến độ của dự án, cách kiểm tra kết quả, cách chọn từ khóa, website của bạn đang mạnh yếu như thế nào,…

Việc lựa chọn giữa thuê nhân viên làm SEO hay sử dụng dịch vụ SEO còn tùy vào tình hình thực tế và khả năng của bạn. Dù là cách nào cũng nên đảm bảo phục vụ cho việc quảng bá, kinh doanh.

Xem thêm: ➤➤➤ HƯỚNG DẪN VIẾT BÀI CHUẨN SEO CƠ BẢN
                  ➤➤➤ 5 XU HƯỚNG SEO TRONG NĂM 2019