• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

Thời đại công nghệ lên ngôi đã khiến quá trình tìm kiếm thông tin sản phẩm và mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng với những cú chạm trên màn hình thiết bị điện tử. Doanh nghiệp cũng vì thế mà tăng cường quảng bá thương hiệu qua phương thức marketing online và các đơn vị, công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cũng không ngoại lệ, thiết kế trang web xây dựng, kiểm định công trình cũng ngày càng phổ biến hiện nay. Marketing Toàn Cầu cung cấp gói thiết kế website xây dựng Gia Lai chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ yêu cầu quảng bá đảm bảo giúp  doanh nghiệp trở nên nổi bật, đẳng cấp trong mắt khách hàng, đối tác.

THIẾT KẾ WEB XÂY DỰNG GIA LAI CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘC QUYỀN VÀ CHUẨN SEO

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp

Tìm được một vị thiết kế website xây dựng Gia Lai chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ  sở hữu ngay một website với những tính năng đặc thù của ngành xây giúp nâng cao thương hiệu và sẽ là cầu nối vững chắc để bạn kết nối với đối tác các nhà đầu đầu tư tiềm năng. Một web xây dựng chuyên nghiệp sẽ đem đến cho doanh nghiệp những lợi ích cụ thể sau.

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Ứng dụng công nghệ vào thương mại là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả và phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Một website xây dựng đẳng cấp kết hợp cùng phương pháp Marketing Online toàn diện bước đầu sẽ thiết lập sự hiện diện của doanh nghiệp trên Internet, tạo cơ hội để doanh nghiệp tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.

Internet là nơi mọi người truy cập để tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bản thân có nhu cầu. Một trang web xây dựng chuyên nghiệp xuất hiện trên Google ngay khi có ai đó tìm kiếm từ khóa “ nhà thầu xây dựng uy tín” tức là doanh nghiệp xây dựng đã nhanh chóng tiếp cận thành công khách hàng tiềm năng của mình. 

Xây dựng thương hiệu vững mạnh

Thương hiệu là một “con đường tắt” giúp các khách hàng tiềm năng nhanh chóng hiểu và sẵn sàng tin vào dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Một website xây dựng hiển thị đầy đủ các thông tin quan trọng tạo nên thương hiệu vững mạnh như: lịch sử hình thành, các dự án đã thực hiện của công ty, đội ngũ nhân viên tận tâm, mô tả chi tiết quy trình thực hiện một dự án một cách chuyên nghiệp... chắc chắn sẽ tạo ra những giá trị ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, gây dựng niềm tin với các nhà đầu tư, thu hút sự quan tâm và ảnh hưởng lên các hoạt động của xã hội.

Đẩy mạnh năng lực cạnh tranh với các nhà thầu, công ty xây dựng và đối thủ

Giả dụ trên cả nước tồn tại không dưới 100 công ty xây dựng và họ không ngừng tiến lên, hoàn thiện hình ảnh, sự uy tín của mình bằng cánh sở hữu ít nhất là một website cơ bản, chưa kể là thực hiện dịch vụ trung gian trong ngành. Điều này chứng tỏ tỷ lệ cạnh tranh trên thương trường là vô cùng lớn và đừng hỏi vì sao doanh nghiệp của bạn luôn thụt lùi so với đối thủ. Giải pháp duy nhất cho vấn đề này là cung cấp một dịch vụ tốt hơn và sở hữu hệ thống quảng cáo có hiệu quả hơn. Và website chính là vũ khí đắc lực đối với doanh nghiêp bạn lúc này.

Phân tích thị trường chính xác và đưa ra chiến lược phát triển dịch vụ hiệu quả

Một chiến dịch quảng bá website hiệu quả luôn bắt đầu với việc phân tích toàn diện thị trường và đối thủ cạnh tranh. Thông qua công cụ phân tích website,  doanh nghiệp bạn sẽ thu thập được tất cả dữ liệu cần thiết, để để xây dựng những chiến lược, chiến thuật phù hợp và nhanh nhạy cho hoạt động kinh doanh của mình, loại bỏ những rủi ro có thể gặp phải để vươn lên các mục tiêu mới bền vững.

Tương tác với khách hàng (hỗ trợ, tư vấn,...) nhanh chóng

Tính năng hỗ trợ trực tuyến trên website với khung chatbox sẽ cho phép khách hàng được trực tiếp trao đổi với với đội ngũ nhân viên tư vấn  doanh nghiệp về dự án. Doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc đề khách hàng đặt niềm tin vào dự án của mình cũng như để biến họ thành khách hàng, đối tác trung thành.

THIẾT KẾ WEB XÂY DỰNG GIA LAI CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘC QUYỀN VÀ CHUẨN SEO

Giải pháp thiết kế website xây dựng Gia Lai chuyên nghiệp, độc quyền và chuẩn SEO  

Để thiết kế ra một một website xây dựng hoàn hảo, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty thiết kế web cần có hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, về đặc trưng riêng của ngành, các dự án mà công ty xây dựng và có kiến thực tổng thể về digital marketing.

Marketing Toàn Cầu tự tin là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu với nhiều năm hoạt động vững vàng trong lĩnh vực digital marketing cũng như vinh dự trở thành đối tác của nhiều công ty xây dựng, các tập đoàn xây dựng, bất động sản lớn tại Gia lai và ngoài tỉnh. Chúng tôi luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết kế website vào những sản phẩm của mình. Đặc biệt là những dự án có độ phức tạp cao như thiết kế web công ty xây dựng – cung cấp vật tư. Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được cung dịch vụ thiết kế website xây dựng Gia Lai tốt nhất với những giá trị sau:

  • Giao diện website đẹp mắt với phong cách đơn giản, hiện đại, sang trọng và được ứng dụng xu hướng responsive web design để đáp ứng cho việc hiển thị website trên các thiết bị di động, với các kích thước màn hình khác nhau

  • Sử dụng công nghệ lập trình mạnh mẽ và tiên tiến nhất hiện nay là PHP, Phalcon, NodeJS, AngularJS, Golang, SQL server, MYSQL, BigData....

  • Ứng dụng những công nghệ tiên tiến hỗ trợ hiệu quả việc vận hành một trang web xây dựng hoàn hảo như công nghệ nén trang, công nghệ dữ liệu Data Caching, công nghệ tự xử lý hình ảnh. 

  • Thiết kế đặc biệt tối ưu cho các công cụ tìm kiếm nổi tiếng, giúp nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm, gia tăng lượng khách viếng thăm website

  • Áp dụng hệ thống quản trị nội dung website do chính Marketing Marketing nghiên cứu và phát triển, không sử dụng bất kỳ hệ quản trị nội dung web miễn phí có sẵn (free open source). Điều này góp phần gia tăng độ bảo mật, tính ổn định của website, đáp ứng được các yêu cầu, đặc thù riêng cho ngành xây dựng của doanh nghiệp bạn

Bên cạnh đó, Marketing Toàn Cầu với đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, năng động, sáng tạo sẽ xây dựng website độc quyền và đẳng cấp cho khách hàng với mức giá hợp lý tuyệt đối. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp doanh nghiệp bạn lựa chọn gói dịch vụ web phù hợp với nhu cầu sử dụng, quy mô hoạt động và khả năng tài chính hiện tại của mình.

THIẾT KẾ WEB XÂY DỰNG GIA LAI CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘC QUYỀN VÀ CHUẨN SEO

Những tính năng cơ bản trong website xây dựng 

Đối với website xây dựng, trang chủ không cần quá màu mè phô trương, chỉ cần thiết kế những modules cần thiết để tránh để website cồng kềnh, tốn bộ nhớ lưu trữ. Layout đơn giản, hiệu ứng chuyển động linh hoạt. Cốt yếu là hình ảnh dự án đã hoàn thành và tối ưu trải nghiệm của người dùng trên website, đưa họ đến đúng địa chỉ và khiến họ hài lòng với những thông tin được cung cấp trên web. Tại Marketing Toàn Cầu, chúng tôi tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp về những ý tưởng tuyệt vời nhất để vận hành website hiệu quả, điều mà không nhiều công ty thiết kế trang web hỗ trợ cho khách hàng của mình.

Trang Chủ: Thiết kế đẹp mắt thu hút với các danh mục thông tin quan trọng như tên công ty, logo, hình ảnh, video, dự án nổi bật, đối tác - khách hàng, thanh tìm kiếm, thông tin liên hệ… tất cả thông tin có bố cục sắp xếp  khoa học. Màu sắc chủ đạo là màu logo công ty, tạo nên vẻ chuyên nghiệp, độc quyền ngay từ ánh nhìn đầu tiên.  

Module Giới Thiệu: Tính năng này miêu tả tổng quát thông tin chi tiết về công ty xây dựng như: 

- Sử hình thành công ty xây dựng

- Lĩnh vực hoạt động của công ty

- Hành chính nhân sự

- Các thành tựu, chứng nhận đạt được

- Lĩnh vực hoạt động

- Sứ mệnh tầm nhìn

- Các công ty con, chi nhánh, thành viên

Module Dự Án: Thông tin về dự án cần được liệt kê rõ ràng những dự án đã, đang và sẽ thực hiện của công ty, thêm những thông tin của đối tác để khách hàng hoàn toàn tin tưởng những thông tin này. Còn đối với những công ty mua bán vật liệu xây dựng thì hiển thị thông tin những công trình mà doanh nghiệp bạn là nhà cung cấp vật liệu xây dựng chính là phần cần phải thêm vào Module dự án để tăng thêm độ uy tín. 

Module Dịch Vụ: Module này không chỉ giúp doanh nghiệp phân loại rõ ràng những dịch vụ mà mình cung cấp để dễ quản lý, mà còn giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin cần biết. Hãy đưa ra những lĩnh vực mà công ty của bạn đang cung cấp đến khách hàng. Chẳng hạn như:

  • Sản xuất vật liệu xây dựng

  • Cung cấp vật liệu xây dựng

  • Thiết kế các dự án

  • Thi công các dự án

  • Đầu tư xây dựng

Module Tin Tức: Trang tin tức bao gồm các thông tin được cập nhật về hoạt động, sự kiện, tuyển dụng của doanh nghiệp hay chỉ đơn giản là các thông tin, tin tức hằng ngày từ trong nước hay quốc tế để thu hút khách hàng tương tác với website của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt trang tin tức cũng được biết đến là một công cụ hỗ trợ SEO đắc lực cho website. 

Module Thư Viện/ Hình Ảnh : Hình ảnh và video truyền đạt nội dung thông điệp tốt hơn chữ viết rất nhiều vậy nên đây là một module quan trọng. Doanh nghiệp có thể cập nhật những hình ảnh, video chân thực nhất về công ty, hoạt động, sự kiện của doanh nghiệp, hình ảnh trang thiết bị, máy móc phục vụ công tác xây dựng hay hình ảnh thể hiện sự đoàn kết của tập thể đội ngũ nhân viên mang đến kết quả tuyệt vời cho các dự án.

Module Tài Liệu: Đây là nơi chia sẻ  những văn bản pháp lý , tài liệu chuyên ngành, công văn, báo giá, thông báo, khuyến mại mà khách hàng của bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi lựa chọn dịch vụ.

Module hỗ trợ trực tuyến: Đây là module cần thiết đối với nhiều website hiện nay nhằm tăng tính tương tác giữa người dùng và website. Khách hàng nhắn tin và doanh nghiệp bạn trả lời. Đơn hàng mang về từ công cụ này khá cao, đặc biệt đối với công ty chuyên ngành thiết kế kiến trúc – nội thất.

Tính năng tìm kiếm: Gồm các chức năng tìm kiếm nhanh chóng và nâng cao. Tìm kiếm nhanh sẽ cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả. Còn với tính năng tìm kiếm nâng cao, khách hàng có thể giới hạn được được khu vực tìm kiếm, giúp kết quả được hiển thị chính xác hơn và tiết kiệm thời gian hơn. 

Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Marketing Toàn Cầu sẽ có những thay đổi, cập nhật hoặc thiết kế mới hoàn toàn những module – tính năng để xây dựng được một website hoàn hảo, toàn diện nhất. 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn công ty thiết kế website xây dựng Gia Lai, hãy chọn Marketing Toàn Cầu để cùng làm việc với đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp uy tín, áp dụng mọi công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Không bình thường là một website, giá trị chúng tôi đem lại cho khách hàng của mình là sự hiệu quả của khi tiếp cận khách hàng trên Internet, mở ra rất nhiều cơ hội giao thương với các nhà đầu tư nước ngoài, nhiều công trình nhà máy được thiết kế xây dựng.

THIẾT KẾ WEB XÂY DỰNG GIA LAI CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘC QUYỀN VÀ CHUẨN SEO

Vậy nên còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Marketing Toàn Cầu ngay để thấy được những giá trị mà dịch vụ thiết kế của chúng tôi mang lại cho doanh nghiệp bạn. Trân trọng ! 

** CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU uy tín, chuyên nghiệp. Với các dịch vụ: 

- Chạy quảng cáo Facebook

- Quảng cáo Google Adwords

- Tư vấn phát triển thương hiệu

- Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

- Thiết kế Website

- Thiết kế Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48 - 0888.92.22.48

Website:   www.marketingtoancau.com
E-mail  :   globalmarketingvn@gmail.com

Địa chỉ: ➤ Head Office Gia Lai: Lô Q4-10 Khu đô thị cầu sắt, Tổ 12, Tp Pleiku, Gia Lai

             ➤  Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

             ➤  Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ➤  Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

XEM THÊM: Quảng cáo Facebook tại Quy Nhơn - Tầm quan trọng "lớn" đối với các Doanh nghiệp