• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

Trước khi có Internet, các Doanh nghiệp thường sử dụng quảng cáo bằng cách: qua Danh bạ điện thoại; Quảng cáo tại chỗ; Quảng cáo trên truyền hình, báo chí… Và cách còn lại gọi là tiếp thị truyền thống.

Hiện nay mặc dù có không ít sự cạnh tranh của các dịch vụ qua mạng xã hội khác, nhưng Facebook vẫn đang tiếp tục thống trị trên lĩnh vực mạng xã hội và có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt của đời sống. Hiện tại, với hơn 1 tỉ người dùng trên toàn thế giới và vẫn tiếp tục tăng hơn thế và Facebook đang trở thành một công cụ không thể thiếu với không ít người dùng trong cuộc sống đặc biệt là các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online.

Tầm quan trọng của quảng cáo facebook đối với các Doanh nghiệp

Lý do bạn nên lựa chọn quảng cáo Facebook tại Quy Nhơn là gì?

1. Quảng cáo Facebook có lượng người dùng chóng mặt

Ở thời đại này ai cũng phải sở hữu một tài khoản Facebook cho riêng mình, không chỉ là để giải trí mà còn có thể làm việc hoặc có thể là kinh doanh.... Vì vậy, nhiều người muốn kết nối tốt hơn với bạn bè, người thân hay đối tác thì họ sẽ tạo một tài khoản Facebook cho cá nhân.

Thực sự, quảng cáo Facebook vẫn là một miếng mồi ngon, béo bở mà rất ít người đang tận dụng nó. Nếu bạn nhảy vào khai thác sớm, đúng chỗ thì tôi tin chắc rằng sản phẩm của bạn sẽ cháy hàng.

Đừng đợi đến khi có quá nhiều người thành công từ nó, bạn mới nhảy vào thì khách hàng của bạn đã bị đối thủ khai thác hết.

2. Quảng cáo Facebook tốt thì cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng cao cả trên Facebook lẫn Google

Đây là một đặc điểm mà ai quảng cáo trên Facebook cũng đều rất thích. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian, công sức để thiết kế website bán hàng.

Facebook cho phép bạn tạo quảng cáo ngay trên chính Fanpage của bạn, mà việc tạo Fanpage thì vô cùng đơn giản và ai cũng có thể tạo được.

Bạn sẽ không cần bỏ tiền mua tên miền, hosting và các thứ khác. Fanpage của Facebook sẽ hỗ trợ bạn tương tác với khách hàng, post hình ảnh, tự động reply comment lại với khách hàng,... Như vậy, bán hàng trên Facebook chỉ cần có Fanpage sẽ giúp bạn thực hiện tốt cho công việc bán hàng của bạn đó.

Nếu bạn sở hữu vốn mạnh thì vẫn đầu tư thêm website để kết hợp với Fanpage, bạn sẽ có cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Google và cả Facebook. Tạo thêm sự uy tín cho thương hiệu và khách hàng thực sự yên tâm, yêu thích và không ngại ngần khi mua sản phẩm của bạn.

3. Quảng cáo Facebook hỗ trợ cho hoạt động Marketing

Không giống như các kênh quảng cáo khác, quảng cáo Facebook hỗ trợ rất nhiều tới hoạt động marketing, nhằm đáp ứng nhiều mục đích quảng cáo khác nhau của khách hàng.

Nếu như ngày trước bạn chỉ có thể quảng cáo bằng hình ảnh, thì ngày nay Facebook hỗ trợ bạn quảng cáo Video, check-in địa điểm, dự sự kiện, tăng like page, cài đặt app,...

Trong tương lai không xa Facebook vẫn sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều hình thức để hỗ trợ nhà quảng cáo. Đây là việc Facebook vẫn thường làm, họ luôn luôn cập nhật những hình thức quảng cáo mới nhất, xu hướng, cho chúng ta nhiều cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn.

Quảng cáo Facebook vẫn luôn là một hình thức marketing online cực kỳ hữu hiệu. Nếu ai kinh doanh đừng nên bỏ qua thị trường hấp dẫn này, bạn có thể được phát triển hơn thế nữa.

Tầm quan trọng của quảng cáo facebook đối với các Doanh nghiệp

Lợi ích mà Doanh nghiệp đạt được khi sử dụng dịch vụ quảng cáo tại Quy Nhơn

1. Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Khi thiết lập quảng cáo, Facebook cho phép người dùng tìm hiểu sâu vào đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi người tiêu dùng,… Điều này sẽ giúp bài quảng cáo của bạn hiển thị trước mặt những người đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu…của doanh nghiệp nhất. Tránh lãng phí hiển thị trước những đối tượng không phải là tiềm năng.

2. Chi phí quảng cáo thấp

Những mẫu quảng cáo lớn khác có giá thành rất cao. Nhưng chưa chắc đã mang lại tính hiệu quả cao. Điều đó giống như việc bạn bỏ ra cả trăm triệu đồng để mua 1 chiếc xe máy đắt tiền. Trong khi thu nhập của bạn còn thấp và bạn cũng không cần thiết phải có nó. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc bỏ ra 1 số tiền lớn để làm quảng cáo lớn là điều khó khăn và không nên làm.

Đối với quảng cáo Facebook, chỉ cần bỏ ra chi phí thấp phù hợp với Doanh nghiệp của bạn thì đã có thể tiếp cận được với hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook phù hợp với mức giá đó.

3. Khả năng kết nối, tương tác cao

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc truyền thông tin 1 chiều tới khách hàng là chưa đủ. Mà doanh nghiệp còn phải lắng nghe các phản hồi, góp ý từ khách hàng… Tất cả điều này đều được Facebook đáp ứng giúp bạn.

4. Tính lan truyền và nhanh chóng

Bạn có biết rằng những trào lưu mới, những sự việc HOT nhất đang xảy ra ngoài đời thực… đều được lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt trên Facebook không?

Với 1 cộng đồng người dùng đông đảo và khả năng kết nối cao mà quảng cáo Facebook có tính lan truyền nhanh và rộng. Chỉ cần 1 người bạn like, share hay comment mẫu quảng cáo hay bài đăng của bạn trên Fanpage thì thông tin sẽ được hiển thị trên News feed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý, quan tâm của những người này tới Fanpage một cách rất tự nhiên.

5. Tính linh hoạt cao

Quảng cáo facebook cho phép nhà quảng cáo có thể điều chỉnh linh hoạt quảng cáo phù hợp với từng giai đoạn, chiến lược của doanh nghiệp. Có thể tăng giảm mẫu quảng cáo, thay đổi đối tượng, hình thức hiển thị, chi phí… của quảng cáo.

Ngoài ra, Facebook không chỉ giới hạn trong không gian mạng xã hội. Mà nó còn cho phép bạn dẫn khách hàng tới website của doanh nghiệp để tăng tỷ lệ bán hàng thông qua các URL.

Với quảng cáo Facebook, doanh nghiệp có thể làm chủ hoàn toàn thời gian để đảm bảo rằng quảng cáo của luôn hiển thị tới đông đảo người dùng nhất.

Tầm quan trọng của quảng cáo facebook đối với các Doanh nghiệp

Bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu cho mình dịch vụ Quảng cáo Facebook mang lại nhiều lợi ích và phát triển một cách hoàn hảo nhất cho Doanh nghiệp của mình nhé. Nhanh tay liên hệ với Marketing Toàn Cầu để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay đi nào!!

Hãy để lại thông tin để được nhận sự hỗ trợ chi tiết nhất từ chúng tôi!

** CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU uy tín, chuyên nghiệp. Với các dịch vụ: 

- Chạy quảng cáo Facebook

- Quảng cáo Google Adwords

- Tư vấn phát triển thương hiệu

- Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

- Thiết kế Website

- Thiết kế Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48 - 0888.92.22.48

Website :   www.marketingtoancau.com
E-mail   :   globalmarketingvn@gmail.com

Địa chỉ: ➤ Head Office Gia Lai: Lô Q4-10 Khu đô thị cầu sắt, Tổ 12, Tp Pleiku, Gia Lai

             ➤  Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

             ➤  Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ➤  Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

Xem thêm: CÁCH THỨC ĐỂ VIẾT TIÊU ĐỀ HẤP DẪN NGƯỜI ĐỌC