• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU

Địa chỉ: ➤ Head Office Gia Lai: Khu đô thị cầu sắt, Pleiku, Gia Lai

             ➤  Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

             ➤  Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ➤  Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

** Với các dịch vụ: 

- Chạy quảng cáo Facebook

- Quảng cáo Google Adwords

- Tư vấn phát triển thương hiệu

- Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

- Thiết kế Website

- Thiết kế Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48

Thiết kế logo chính là lá cờ tiên phong của mọi doanh nghiệp khi bắt đầu công việc kinh doanh. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo được một vị thế cho thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Có nhiều nguyên tắc khác nhau để tạo nên một thiết kế logo đẳng cấp. Dưới đây là một số nguyên tắc bạn cần biết để thiết kế một logo hiệu quả nhất.

Lên phác thảo khi thiết kế logo

Với mọi thiết kế thì bước đầu tiên chính là lên phác thảo và với thiết kế logo cũng vậy. Bạn nên phác thảo logo ra giấy, khi đó bạn có thể vận dụng khả năng sáng tạo với nhiều ý tưởng hơn là việc ngồi trước màn hình máy tính. Hãy dùng giấy để phác thảo ý tưởng và sử dụng máy tính để thực thi ý tưởng đó khi thiết kế logo.

THIẾT KẾ LOGO VÀ NHỮNG NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ

Thiết kế logo phù hợp với công ty

Trước khi thiết kế logo, bạn cần có các thông tin cơ bản về khách hàng cũng như thương hiệu của họ. Hãy nghiên cứu về khách hàng và người xem trước khi bạn phác thảo logo. Điều này giúp bạn có ý tưởng thiết kế tốt nhất ngay từ ban đầu và có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Màu sắc và kiểu chữ trong thiết kế logo

THIẾT KẾ LOGO VÀ NHỮNG NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ

Khi thiết kế logo, bạn không nên sử dụng những gam màu quá sáng và cũng cần tránh đi những màu nhẹ, dễ bị chìm. Thiết kế logo từ những màu cơ bản là đen và trắng trước khi quyết định chọn những màu sắc khác. Hãy cố gắng dùng màu sắc để thể hiện đặc điểm của công ty và cải thiện cảm xúc con người.

Kiểu chữ cũng cần được thử nghiệm bằng nhiều cỡ chữ, font chữ khác nhau. Cỡ chữ cần phù hợp với thương hiệu cũng như các thành phần khác trong logo.

Mục tiêu của thiết kế logo là sự nhận biết thương hiệu

Làm thế nào để một người nhìn vào logo là sẽ liên tưởng đến thương hiệu ngay lập tức. Điều then chốt để thiết kế một logo có sự nhận biết cao là phải kết hợp tất cả các yếu tố như: kích cỡ, kiểu thiết kế, màu sắc, kiểu chữ và sự sáng tạo. Hãy kiểm tra mẫu thiết kế logo của bạn và xem nó có đáp ứng các tiêu chí hợp lí nhất hay không. Bạn cần xem mẫu thiết kế ở mọi góc độ và chắc chắn nó được nhận biết từ bất kì góc nhìn nào trước khi trao tay thiết kế logo đó cho khách hàng.

Thiết kế logo phải khác biệt

Khi thiết kế logo, hãy sáng tạo và kiên định với lập trường của bạn, bạn cần biết mình là một nhà thiết kế với phong cách riêng biệt chứ không sao chép các mẫu thiết kế và phong cách thiết kế của ai khác. Hãy tam khảo để tìm ý tưởng chứ đừng sao chép.

Hãy phá vỡ các quy tắc thiết kế và chấp nhận sự rủi ro. Hãy thử các kiểu thiết kế khác nhau và tìm ra cái tốt nhất để khách hàng hài lòng.

Thiết kế logo với sự đơn giản

Thiết kế logo càng đơn giản thì người ta càng dễ nhận biết nó. Hãy tuân thủ quy luật này ở những giai đoạn đầu tiên khi thiết kế logo. Chỉ nên vận dụng những gì thiết yếu và bỏ bớt đi những chi tiết không cần thiết. Điều này giúp bất kì khách hàng nào cũng hiểu được thiết kế logo của bạn ngay cái nhìn đầu tiên.

THIẾT KẾ LOGO VÀ NHỮNG NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ

Thiết kế logo bền bỉ

Tất nhiên, ai cũng muốn có cho mình một thiết kế logo đi cùng năm tháng mà không phải thay đổi nhiều. Cách tốt nhất để thiết kế logo bền bỉ là bạn hãy tránh những thứ đang hợp thời trang, vì nó sẽ bị lãng quên nhanh thôi. Một logo độc đáo và sáng tạo sẽ tồn tại lâu hơn nhiều so với một logo không mấy khác biệt.

Nói tóm lại, khi thiết kế logo, bạn cần ưu tiên sự đơn giản, độc đáo và nổi bật nhưng vẫn truyền được thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng. Một mẫu logo được đầu tư với thiết kế đẹp chính là bước đệm vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp và thương hiệu.

Và việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, có tâm, có tầm là việc vô cùng quan trọng. Hãy liên hệ Công ty TNHH Marketing Toàn Cầu để có được sản phẩm logo chất lượng, và mang đủ ý nghĩa phong thủy, định hướng của doanh nghiệp mình.

Xem thêm: ➤➤➤  THIẾT KẾ LOGO – LÁ CỜ TIÊN PHONG CHO MỌI DOANH NGHIỆP
                   
➤➤➤  TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?