• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

So với quảng cáo Google, SEO không đem lại thành quả ngay trước mắt nhưng xét tính lâu dài SEO lại hoàn toàn vượt trội về chi phí cũng như chất lượng để tạo sự tin cậy cho khách hàng.

SEO là gì?

SEO - HIỆU QUẢ CAO VỚI CHI PHÍ THẤP

SEO – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization), đây là cách thức đưa website lên thứ hạng cao trên danh mục kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu.

SEO là một phần của SEM ( Search Engine marketing) và là một công cụ quan trọng cực kỳ hiệu quả trong thời kỳ bùng nổ Thương mại điện tử ngày nay, làm SEO web giúp bạn có thêm nhiều lượt truy cập tự nhiên và có tiềm năng cao trở thành khách hàng online của bạn.

Hãy SEO tập trung vào Google

Hiện nay, mọi thông tin đa số được tìm kiếm từ Google, việc tập trung SEO website để Google đánh giá cao là công việc hết sức quan trọng của mọi doanh nghiệp.

SEO - HIỆU QUẢ CAO VỚI CHI PHÍ THẤP

Theo khảo sát thì có tới 70% mọi người chỉ xem kết quả tìm kiếm ở trang nhất của Google và gần như tất cả họ không xem tới trang thứ 3. SEO tốt có nghĩa là phải làm cho website của bạn xuất hiện tại trang nhất và tăng lượng người truy cập vào trang web.

Không những làm tăng lượng truy cập, khi website đứng top sẽ tăng thêm uy tín cho website. Những trang web có chất lượng, nội dung được cập nhật thường xuyên và có lượng người truy cập đông luôn được Google đánh giá rất cao và được ưu tiên trong kết quả tìm kiếm. Việc website của bạn xuất hiện tự nhiên trong top sẽ làm tăng uy tín của website trong suy nghĩ của người dùng vì họ cũng rất tin vào những đánh giá của Google.

Google hiện có hơn 200 tiêu chí để đánh giá và xếp hạng từ khóa, nhưng họ chỉ công bố mộ số tiêu chí và ẩn đi gần một nửa những tiêu chí đó. Đây chính là khoảng trống để tạo cơ hội cho dịch vụ SEO chuyên nghiệp nghiên cứu và phát triển.

Trong quá trình SEO, bạn cần tập trung vào từ khóa, cần nghiên cứu và chọn ra một từ khóa phù hợp với nhu cầu của khách hàng cũng như chiến lược của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn thực sự quan tâm đến SEO, đây là một bước rất quan trọng. Để có thể SEO từ khóa lên top Google một cách nhanh chóng hơn, bạn nên lựa chọn những từ khóa dài và có độ cạnh tranh thấp hơn. Hãy thêm vào từ khóa những từ ngữ kích thích người dùng hoặc thêm vào tên thương hiệu…

SEO - HIỆU QUẢ CAO VỚI CHI PHÍ THẤP

Ngoài việc lựa chọn từ khóa, để thân thiện hơn với Google, bạn cần tối ưu lại cấu trúc website. Cụ thể như sửa phần mềm, cách bố trí nội dung, cấu trúc trang web. Tiếp đến cần tiếp thị trang web của bạn đến với các công cụ tìm kiếm và các website khác.

Khác với quảng cáo Google, SEO sẽ không mang lại kết quả một cách ngay lập tức mà sẽ tốn thời gian lâu hơn tùy thuộc vào từ khóa. Nếu từ khóa có độ cạnh tranh quá cao, để website của bạn đứng top với từ khóa đó sẽ cần một khoảng thời gian khá dài.

Để tối ưu hiệu quả SEO, các website nên có tên miền trùng với tên sản phẩm hoặc dịch vụ, nội dung xây dựng cần phải phong phú, trình bày rõ ràng, thông tin được cập nhật thường xuyên và nên bố trí nhân viên phụ trách website.

Chi phí SEO khá rẻ

Xét về chi phí, SEO chính là hình thức tiếp thị trực tuyến rẻ nhất, giá dịch vụ SEO ở Việt Nam cũng tương đối đa dạng.

SEO - HIỆU QUẢ CAO VỚI CHI PHÍ THẤP

Theo khảo sát và kinh nghiệm ở lĩnh vực SEO, doanh thu từ quảng cáo bằng Google Adwords và SEO tương đồng với nhau nhưng SEO thường dùng chi phí thấp hơn. Nhưng nhận thức về tác dụng của SEO tại Việt Nam còn hạn chế, vì thế dịch vụ SEO không phát triển nhanh bằng Google Adwords. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, thị trường SEO đã trở nên nhộn nhịp hơn, mang đến những tín hiệu khả quan.

Có thể thấy, SEO chính là phương thức quảng cáo mang lại thứ hạng cao cho website một cách hoàn toàn tự nhiên, nó có thể đem lại sự uy tín cho website, giúp website có thêm nhiều sự tương tác hơn. Hơn nữa, chi phí đầu tư cho SEO không hề cao, các doanh nghiệp nên tập trung vào SEO để có một website chất lượng nhất.

Xem thêm:➤➤➤  XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SEO HIỆU QUẢ
                 ➤➤➤  TẠI SAO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN LÀM SEO?