• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

Outsource Content là một thuật ngữ cũng ít khi được sử dụng trong SEO - quảng cáo trên Google. Nó được dùng để chỉ hành động mà một SEOer không thể tự mình phát triển nội dung cho website nên đành phải chuyển công việc viết bài mới cho một công ty khác thực hiện.

Việc một SEOer không thể tự phát triển nội dung cho website mình thì cũng không phải là chuyện hiếm gặp, vì lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần đến SEO website, nhưng không phải SEOer nào cũng có thể hiểu rõ được lĩnh vực kinh doanh của website mình đang SEO.

Outsource Content là gì? Lợi ích của Outsource Content là gì?

Khi đó, với những website nhỏ, không cần phải xây dựng thương hiệu trên thế giới mạng thì các SEOer sẽ chọn cách trộn nội dung (spin content) hay viết ra những bài viết ít có giá trị đối với người dùng, mà chủ yếu là để cho Google "đọc". Nhưng với những website, những công ty họ vừa muốn đẩy từ khóa lên top, lại vừa muốn website của họ là nơi chia sẻ những thông tin hữu ích, những kinh nghiệm thực tế... thì khi đó họ phải dùng đến Outsource Content.

Ngoài ra, ngôn ngữ cũng là một nguyên nhân dẫn đến việc bạn phải sử dụng Outsource Content, nếu công ty bạn định hướng là phải tiếp cận nhóm người dùng sử dụng một ngôn ngữ khác ngôn ngữ mẹ đẻ của mình, thì cũng có rất nhiều SEOer dù cho biết được ngôn ngữ đó cũng khó tránh khỏi việc gặp khó khăn trong vấn đề sử dụng ngôn ngữ sao cho phù hợp với văn hóa, phong tục bản địa.

Content Marketing giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập web nhiều hơn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nhiều khách hàng hơn, tất cả đều rẻ hơn so với việc chạy quảng cáo hoặc các kênh Marketing với chi phí khá cao.

Với những nội dung tốt sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng doanh thu, giúp khách hàng ở lại với bạn lâu hơn vì nhận được những thôn tin bổ ích. Nhưng, sáng tạo nội dung là khó. Trên thực tế, theo Angela DeFranco của HubSpot, việc tạo nội dung là phần khó nhất trong tiếp thị nội địa. Bởi vì nó khó khăn, vì bạn không cảm thấy đó là việc cần thiết nhất trong danh sách việc cần làm của bạn, vì vậy việc tạo nội dung thường bị đẩy lùi và để sau.

Outsource Content là gì? Lợi ích của Outsource Content là gì?

TẠI SAO BẠN CẦN PHẢI OUTSOURCE CONTENT MARKETING

 - Bạn đã nhận ra rằng mình không có thời gian để tạo ra nội dung riêng (hoặc tất cả nội dung website).

 - Bạn cũng đã nhận ra rằng viết (hoặc ít nhất là viết tốt hoặc viết nhanh) không phải là khả năng của mình, hoặc thời gian quý giá đó có thể được dùng ở việc khác tốt hơn.

 - Việc nhờ outsource content giúp tăng lượt truy cập vào website với những tìm kiếm thông tin bổ ích, nội dung được đảm bảo

 - Đồng thời cũng đưa các ý tưởng mới, hay vào việc xây dựng website của bạn.

HÃY ĐÁNH GIÁ NHU CẦU & BUDGET CỦA BẠN

Có rất nhiều cách tối ưu để viết nội dung trên website doanh nghiệp của bạn. Hãy tính toán và lựa chọn một cách phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Outsource Content là gì? Thuật ngữ Outsource Content trong SEO

Hy vọng, nếu bạn đã hiểu rõ và và hiểu về lợi ích của OUTSOURCE CONTENT MARKETING. Bạn cần phải kiên nhẫn xây dựng nội dung website hay và hiệu quả. Hãy dành thời gian quý báu cho việc xây dựng phát triển doanh nghiệp. Việc chăm sóc website và nội dung hãy để Marketing Toàn Cầu giúp bạn.

CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU

Địa chỉ: ➤ Head Office Gia Lai: Lô Q4-Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

             ➤  Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

             ➤  Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ➤  Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

** Với các dịch vụ: 

Quản trị, quảng cáo Facebook

Quảng cáo Google Adwords

- Tư vấn phát triển thương hiệu

- Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

- Thiết kế Website

- Thiết kế Banner Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48