• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

 

CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU

Địa chỉ:   Văn phòng đại diện HCM:  Tòa nhà Topaz Elite, 226 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

              Văn phòng Gia Lai : Lô Q4-Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

               Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định    

               Văn phòng đại diện Phú Quốc: QT02 - 01, Grandword Phú Quốc, xã Gành Dầu, Thành Phố Phú Quôc, tỉnh Kiên Giang

Quản trị, quảng cáo Facebook

Quảng cáo Google Adwords

Tư vấn phát triển thương hiệu

Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

Thiết kế Website

- Thiết kế Banner Quảng cáo

- Thiết kế đồ họa

Hotline: 0918.42.22.48

Fanpage: Global Marketing Co., LTD

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà tại Gia Lai

Máy lạnh đã trở thành một thiết bị điện không thể thiếu để chống lại cái nóng như thiêu đốt của mùa hè. Máy lạnh ngoài việc có thể điều hoà, thay đổi nhiệt độ để tạo ra không khí thoải mái trong căn phòng, nó còn có thể cải thiện chất lượng của không khí. Nó có thể lọc bụi, phấn hoa,… và giảm thiểu sự phát triển của nấm mốc bằng cách giảm độ ẩm trong không khí. Ở những nơi có chất lượng không khí kém, máy lạnh có thể tạo ra một bầu không khí sạch và trong lành hơn. Tuy nhiên, vì thường xuyên phải lọc bụi bẩn trong không khí nên máy lạnh nếu không được bảo trì và vệ sinh đúng cách sẽ gây ra một số ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nắm được vấn đề này, chúng tôi cung cấp tới cho khách hàng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà tại Gia Lai.

1.         Tại sao nên vệ sinh máy lạnh thường xuyên?

•           Sử dụng máy lạnh thường xuyên, bộ lọc không khí sẽ bị bẩn và gây ra một số ảnh hưởng đến sức khoẻ gia đình bạn. Nếu máy lạnh không được làm sạch thường xuyên thì bụi, phấn hoa và vi khuẩn chứa đựng trong bộ lọc không khí sẽ quay lại trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy, có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

•           Dùng máy lạnh trong một thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy máy lạnh không còn thổi được hơi lạnh nhiều như ban đầu. Lúc này, ta cần sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà tại Gia Lai, chúng tôi sẽ giúp bạn vệ sinh bụi, mạng nhện, bám trên máy lạnh. Từ đó, lưới lọc được thông thoáng sẽ hoạt động mạnh trở lại và giảm được toả nhiệt cho dàn nóng.

•           Vệ sinh máy lạnh không chỉ giúp máy lạnh hoạt động với công suất ổn định mà còn làm giảm chi phí điện hàng tháng của bạn.

•           Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà có thể giúp bạn kiểm tra các bộ phận khác của máy lạnh, kịp thời sửa chữa, thay thế các thiết bị để hạn chế hư hỏng, tăng tuổi thọ cho máy lạnh.

2.         Cần vệ sinh máy lạnh khi nào?

Máy lạnh cần được vệ sinh khi xuất hiện những dấu hiệu sau:

•           Máy lạnh có mùi khó chịu

Máy lạnh không được vệ sinh trong thời gian dài sẽ xuất hiện mùi hôi trong không khí. Nguyên nhân là do máy lạnh quá dơ và bị nấm mốc đã bám nhiều trên lưới lọc. Lúc này không khí mang nhiều hơi ẩm và vi khuẩn do nấm mốc sẽ gây hại đến sức khỏe của bạn.

marketing-toan-cau

•           Máy lạnh chạy yếu, không đủ mát

Khi sử dụng máy lạnh, điều hòa phát hiện máy chạy yếu đi, không đủ mát hoặc phát hiện ra những tiếng kêu lạ, chắc chắn lưới lọc bụi của điều hòa đang bám một lớp bụi bẩn rất dày. Lớp bụi bẩn này sẽ ngăn không cho không khí lưu thông qua lưới, khiến máy lạnh chạy mà không có hơi mát.

•           Máy lạnh phát ra tiếng ồn, chảy nước khi hoạt động

Nếu máy lạnh bị chảy nước thì có thể do đường ống thoát nước quá bẩn, làm tắc nghẹt đường ống. Khi hoạt động gây ra tiếng ồn rất khó chịu.

•           Máy lạnh tiêu thụ nhiều điện hơn bình thường

Khi màng lọc máy lạnh bị bụi bẩn che kín cũng khiến cho lượng gió lưu thông qua bị hạn chế, từ đó khả năng làm lạnh bị giảm đi. Lượng bụi bám càng nhiều thì khả năng làm lạnh càng giảm. Từ đó làm cho bạn phải bật máy lạnh xuống nhiệt độ thấp, điều này làm máy lạnh tiêu thụ nhiều điện năng hơn.

Ngoài ra, để máy lạnh được sử dụng lâu dài và đảm bảo sức khoẻ, bạn nên vệ sinh máy lạnh định kì dù có xuất hiện các dấu hiệu trên hay không. Đối với các hộ gia đình nên vệ sinh máy lạnh 5-6 tháng/ lần, đối với các cửa hàng, văn phòng tần suất sử dụng nhiều nên vệ sinh máy lạnh 2-3 tháng/ lần.

3.         Sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà tại Gia Lai qua Marketing toàn cầu.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tối ưu nhất. Dịch vụ hẹn lịch vệ sinh máy lạnh dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ sau cuộc gọi 30 phút, đội ngũ nhân viên sẽ lập tức có mặt tại nhà và tiến hành thực hiện vệ sinh máy lạnh. Chi phí phù hợp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh máy lạnh tại nhà, hãy gọi ngay với chúng tôi theo số: 0918422248 – 0858088890. Chúng tôi sẽ có mặt để máy lạnh nhà bạn được chăm sóc tốt nhất.