• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU

Địa chỉ: ➤ Head Office Gia Lai: Lô Q4-Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

             ➤  Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

             ➤  Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ➤  Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

** Với các dịch vụ: 

Quản trị, quảng cáo Facebook

Quảng cáo Google Adwords

Tư vấn phát triển thương hiệu

Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

Thiết kế Website

- Thiết kế Banner Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48

Fanpage: Global Marketing Co., LTD

Facebook hiện nay không chỉ được biết đến là một trang mạng xã hội để mọi người chia sẻ thông tin, giao lưu kết bạn mà facebook còn là 1 kênh quảng cáo bán hàng quen thuộc đối với mỗi cá nhân hay doanh nghiệp. Do đó, ngày nay dù là kinh doanh sản phẩm gì hay bất kì một loại hình hoạt động nào và mục tiêu hướng đến ra sao thì quảng cáo facebook là một trong những dịch vụ đóng một vai trò rất quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng để tăng doanh thu của các doanh nghiệp một cách nhanh nhất. Dịch vụ quảng cáo facebook Đắk Lắk tự tin sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng tạo nên những chiến dịch quảng cáo hiệu quả tối ưu nhất.

Dịch vụ quảng cáo Facebook Đắk Lắk - Tiếp cận người khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu hiệu quả

Bạn có là gặp phải 3 trường hợp sau khi quảng cáo facebook Đắk Lắk

1. Bạn đã tự chạy quảng cáo facebook trên tài khoản cá nhân nhưng hiệu quả vẫn không khả thi! 

Bạn không tìm ra lý do tại sao chiến dịch quảng cáo của mình không hiệu quả? Nên làm gì để tối ưu hiệu quả quảng cáo? Là “gà mờ” tìm tòi chạy quảng cáo facebook khiến bạn gặp không ít bất cập, đặc biệt là “tiền mất tật mang” – kết quả quảng bạn thu được lác đác vài đơn hàng mà chi phí bỏ ra quá lớn.

2. Bạn đã liên hệ đến những đơn vị quảng cáo nhưng không may mắn gặp phải những đơn vị, cá nhân không có nhiều kinh nghiệm trong nghề, nên việc cung cho bạn những thông tin về chiến lược quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu cũng không rõ ràng và hấp dẫn. Hơn thế nữa, mỗi sản phẩm, dịch vụ đều cần có những chiến dịch quảng cáo khác nhau, không sản phẩm, dịch vụ nào giống nhau… Bởi vậy, để quảng cáo facebook Đắk Lắk được hiệu quả cần kinh nghiệm và sáng tạo, tuy nhiên “sáng tạo” không phải điều mà ai cũng có thể làm được.

Dịch vụ quảng cáo Facebook Đắk Lắk - Tiếp cận người khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu hiệu quả

3. Bạn là doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước hay doanh nghiệp nước ngoài,… Bạn là cá nhân bán hàng online hay bán hàng tại cửa hàng,… và kinh doanh trên mạng xã hội Facebook đang là là mục tiêu mà bạn hướng tới? Tuy nhiên bạn không có nhiều kiến thức chuyên sâu về Facebook? Bạn muốn được tham vấn và học hỏi nhiều hơn từ những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook Gia Lai? Một kế hoạch hoàn hảo với một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thúc đẩy doanh thu, doanh số bán hàng tối ưu nhất là điều bạn mong muốn.

Mang đến cho bạn những lời tư vấn tận tâm nhất từ những chuyên gia tư vấn dồi dào kinh nghiệp sẽ hỗ trợ 24/24 các ngày trong tuần. Tư vấn miễn phí và sẵn lòng giúp bạn làm việc tốt nhất, cùng những chiến dịch quảng cáo tối ưu chi phí nhất nhưng lại vô cùng hiệu quả, giúp bạn “chốt đơn” một cách nhanh chóng. Dịch vụ quảng cáo facebook Đắk Lắk Global Marketing tự hào với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp dịch vụ facebook, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những chiến dịch quảng cáo tối ưu nhất từ nội dung quảng cáo, phân khúc đối tượng mục tiêu, hình ảnh quảng cáo,… tất cả đều được chúng tôi tối ưu một cách hoàn hảo nhất!

Dịch vụ quảng cáo Facebook Đắk Lắk - Tiếp cận người khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu hiệu quả

Bạn sẽ được những gì khi đặt niềm tin tại Global Marketing – Công ty dịch vụ QUẢNG CÁO FACEBOOK ĐẮK LẮK

+ Chiến dịch quảng cáo được thực hiện trực tiếp bởi những chuyên gia quảng cáo facebook Gia Lai và được chạy trên hệ thống Business Manager uy tín của mạng xã hội Facebook. Cam kết mang lại hiệu quả với chi phí tối ưu hơn cá nhân chưa có nhiều kinh nghiệm tự chạy quảng cáo.

+ Mang đến nội dung quảng cáo chính xác và thu hút, hấp dẫn, lên kế hoạch chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất cho khách hàng. Xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

+ Đảm bảo tính minh bạch những thông số quảng cáo và báo cáo chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.

+ Tư vấn xây dựng Fanpage chuẩn theo nội dung dịch vụ, sản phẩm của quý khách hàng. Thiết lập Fanpage chuẩn, tối ưu đường dẫn, danh mục giới thiệu, sản phẩm, check-in, ứng dụng, đánh giá…

+ Thiết kế banner ảnh bìa, ảnh cover sang trọng, chất lượng theo chủ đề nội dung, sự kiện quảng cáo.

+ Chia sẻ, hướng dẫn cho nhân viên của khách hàng những kiến thức để có thể quản trị Fanpage tốt nhất.

Bạn là người am hiểu về quảng cáo facebook Đắk Lắk hay bạn mới bắt đầu sử dụng và tìm hiểu về quảng cáo Facebook thì đừng ngần ngại liên hệ đến công ty Global Marketing để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho bạn tối nhất.