• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU

Địa chỉ:   Văn phòng đại diện HCM:  Tòa nhà Topaz Elite, 226 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

              Văn phòng Gia Lai : Lô Q4-Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

               Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định    

               Văn phòng đại diện Phú Quốc: QT02 - 01, Grandword Phú Quốc, xã Gành Dầu, Thành Phố Phú Quôc, tỉnh Kiên Giang

Quản trị, quảng cáo Facebook

Quảng cáo Google Adwords

Tư vấn phát triển thương hiệu

Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

Thiết kế Website

- Thiết kế Banner Quảng cáo

- Thiết kế đồ họa

Hotline: 0918.42.22.48

Fanpage: Global Marketing Co., LTD

Dịch vụ môi giới bất động sản uy tín tại Phú Yên

Hiện nay, đầu tư bất động sản được coi là ngành đẻ trứng vàng, không chỉ sở hữu tài sản cho riêng mình mà bất động sản còn ngày càng tăng giá trị, tạo ra nguồn lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu. Vì vậy, càng nhiều người muốn đầu tư bất động sản. Để mua bất động sản bạn có thể liên hệ trực tiếp và mua bán với người sở hữu. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn thông tin, việc tự mình tìm hiểu và chọn lọc để tìm một nơi ưng ý không phải là dễ dàng. Lúc này, để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức bạn có thể liên hệ dịch vụ môi giới bất động sản uy tín tại Phú Yên.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ môi giới bất động sản uy tín?

•           Môi giới bất động sản nắm rõ thông tin về bất động sản

Với những người tự tìm hiểu và mua bất động sản, họ phải mình tự tìm hiểu rất nhiều thông tin về lô đất. Bao gồm: bất động sản đó có nằm trong diện quy hoạch, tranh chấp hay không; có nằm trong phạm vi giải toả;… Những thông tin này nhiều phần sẽ có sai lệch, gây hoang mang trong qúa trình mua bất động sản. Với những nhà đầu tư, người mua chưa có kinh nghiệm sẽ chịu tổn thất lớn.

Khi sử dụng dịch vụ môi giới bất động sản uy tín, họ sẽ nắm bắt tin tức thị trường nhanh chóng, họ sẽ là người nằm rõ ràng các thông tin về bất động sản. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và đảm bảo nguồn thông tin chính xác.

•           Có nhiều sự lựa chọn đa dạng về nguồn bất động sản

Dịch vụ môi giới bất động sản uy tín luôn có một nguồn cũng cấp đa dạng, dựa theo nhu cầu và tiêu chí mà bạn muốn để tư vấn cho bạn về bất động sản phù hợp.

Ngoài ra đầy đủ thông tin về pháp lý, thông tin dự án, cơ sở hạ tầng xung quanh, quy hoạch, giúp bạn tìm hiểu các chính sách hổ trợ của ngân hàng.

marketing-toan-cau

  • Hỗ trợ các thủ tục pháp lý

môi giới bất động sản uy tín là những người hiểu rõ về thủ tục pháp lý của các dự án mà họ bán cho khách hàng. Ngoài ra, pháp luật về đất đai của nước ta thay đổi thường xuyên và chồng chéo, vì vậy, nếu có sự hỗ trợ của môi giới bất động sản chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng sở hữu bất động sản mà không cần lo lắng về các thủ tục, hồ sơ pháp lý, rắc rối pháp luật.

  • Hợp đồng mua bán thực hiện chính xác, rõ ràng

Giao dịch diễn ra nhanh chóng và được công ty môi giới đứng ra đảm bảo nên hạn chế các rủi ro trong quá trình mua bất động sản. Đặc biệt, những người môi giới chuyên nghiệp sẽ có trách nhiệm về khách hàng, đảm bảo sự hài lòng nhất.

  • Tiết kiệm tiền bạc, công sức

Với sức hot của thị trường bất động sản cũng kéo theo rất nhiều hệ luỵ. Nhất là đối với những nhà đầu tư, người mua mới mua bất động sản lần đầu tiên. Họ sẽ không đủ kiến thức, pháp luật cũng như kinh nghiệm mua đất trước đó, dễ bị mua trúng những dự án ma, và bị kẻ xấu lợi dụnh và lừa gạt. Vì vậy, muốn tìm được một bất động sản đúng mong muốn trên thị trường bạn nên sử dụng dịch vụ môi giới bất động sản uy tín.

Dịch vụ môi giới bất động sản uy tín tại Phú Yên qua Marketing toàn cầu

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, dịch vụ môi giới bất động sản uy tín tại Phú Yên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã có nhiều năm trong thị trường bất động sản, chúng tôi có kiến thức thực tế, am hiểu rất rõ vấn đề thị trường bất động sản, các vấn đề về luật pháp hiện hành, các dự án xung quanh và đặc biệt các dự án cùng phân khúc từ đó đáp ứng nhu cầu mua bất động sản của khách hàng. Khách hàng chỉ cần cho biết mục đích, nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin, hỗ trợ khách hàng tận tình, giúp khách hàng tìm được bất động sản ưng ý và phù hợp với tài chính.

Để kết nối với dịch vụ môi giới bất động sản uy tín tại Phú Yên, vui lòng liên hệ: 0918422248 - 0858088890