• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

Thiết kế lại website là một hành động giúp trang web trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người dùng. Nếu bạn liên tục nhận được những phản ứng tiêu cực của khách hàng và lượng truy cập cùng với tỉ lệ chuyển đổi đang giảm dần. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm ngay đến dịch vụ thiết kế lại website để có một trang web mới mẻ đầy thu hút và có khả năng cạnh tranh với các đối thủ.

Lợi ích của việc thiết kế lại website

BẠN CÓ NÊN THIẾT KẾ LẠI WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP?

  ✔   Thiết kế lại website sẽ góp phần khắc phục những thiếu sót, bổ sung thêm những tính năng khác, mang lại sự thân thiện đối với người dùng, tạo nên một website chuyên nghiệp hơn.

  ✔   Giảm chi phí điều hành, sửa chữa, dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung

  ✔   Tăng khả năng tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường

  ✔   Tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng

Khi nào cần thiết kế lại website

  ➤   Website của bạn có tốc độ chậm

Mọi người đều muốn lướt web một cách nhanh chóng. Nếu website của bạn có tốc độc tải trang quá chậm, họ có thể trở nên mất kiên nhẫn và thoát khỏi trang web của bạn.

Hơn nữa, google đánh giá cao yếu tố tốc độ tải trang, nếu bạn không muốn rớt top, hãy thiết kế lại website để đảm bảo tốc độ tải trang tốt nhất.

Bạn có thể kiểm tra tốc độ tải của trang web bằng cách tải và tải lại trang web đó, hãy thử nó trên cả máy tính và các thiết bị di động và hãy chắc chắn rằng website của bạn có thể tải nhanh trên những thiết bị khác nhau.

  ➤   Chia sẻ của bạn trên mạng xã hội không đẹp

Rất nhiều lượng truy cập vào trang web đến mạng xã hội, nó có tác động mạnh mẽ đến với doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, những chia sẻ trên mạng xã hội đồi hỏi có nội dung, hình ảnh tốt và những mô tả thú vị để nó có thể hấp dẫn người dùng.

Trang web của bạn không đủ hiện đại để tạo ra những chia sẻ có chất lượng cao trên các phương tiện xã hội chính là sự cản trở, gây khó khăn cho doanh nghiệp của bạn. Vì vậy bạn cần thiết kế lại website để cải thiện vấn đề này.

  ➤   Trang web của bạn chưa tương thích với các thiết bị di động

BẠN CÓ NÊN THIẾT KẾ LẠI WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP?

Lướt web bằng các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng đang trở nên rất phổ biến. Máy tính để bàn và laptop không còn là những phương tiện mà mọi người thích sử dụng để truy cập internet. Vì vậy, nếu website của bạn không tương thích, không hoạt động tốt trên các thiết bị di động, bạn sẽ mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Thiết kế lại trang web để nó hoạt động tốt hơn trên các thiết bị di động chính là tạo cơ hội để bạn chinh phục thêm khách hàng. Trên các thiết bị di động, cần đảm bảo văn bản dễ đọc, hình ảnh rõ ràng, điều hướng dễ dàng.

  ➤   Website không mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu bạn có lượng truy cập cao vào trang web nhưng nó lại không hề tỉ lệ thuận với tỉ lệ chuyển đổi, đó là dấu hiệu cho thấy thiết kế website của bạn không đủ để gợi nhu cầu cho khách hàng.

Khi đó bạn cần nghiên cứu kỹ về nội dung website đã thu hút chưa, website hoạt động có ổn không và có nên thiết kế lại website để tạo hiệu quả tốt hơn hay không?

  ➤   Khách hàng không tha thiết với website của bạn

Mọi doanh nghiệp đều mong muốn khách hàng sẽ ở lại lâu trên trang web, nhờ thế khả năng họ mua hàng sẽ cao hơn. Nhưng trang web của bạn lại không như vậy, tỉ lệ thoát nhanh của khách hàng quá cao có ý nghĩa trang web của bạn không thu hút được họ thêm một khoảng thời gian nữa. Thiết kế lại website, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và giữ họ lại lâu hơn chính là biện pháp tối ưu nhất để nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

  ➤   Khách hàng khó tìm thấy thứ họ quan tâm

Khách hàng luôn muốn tìm thấy thứ họ cần ngay lập tức. Sự kiên nhẫn là thách thức khó khăn đối với họ khi họ mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin và họ sẽ rời đi.

Để giảm thiểu việc này, thiết kế lại website để nó thân thiện hơn với mọi người chính là cách giữ chân khách hàng tốt nhất.

  ➤   Đối thủ cũng đã thiết kế lại website

BẠN CÓ NÊN THIẾT KẾ LẠI WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP?

Một lí do đáng nói nhất chính là việc đối thủ cạnh tranh của bạn gần đây cũng đã thiết kế lại website khiến nó đặc biệt, hiện đại và thu hút hơn website của bạn. Khi đó, bạn cũng nên suy nghĩ đến việc thay đổi, thiết kế lại trang web của mình để cho thấy bạn đang bắt kịp xu hướng và sẵn sàng đối đầu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

  ➤   Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thay đổi

Đây là lí do cơ bản cho việc thiết kế lại trang web. Nếu doanh nghiệp bạn đang cung cấp một cái gì đó hoàn toàn mới và muốn khách hàng hiểu các sản phẩm, dịch vụ mà bạn có thì bạn nên thiết kế lại website để nó có thể làm nổi bật sự khác biệt đó nhất có thể.

Lưu ý khi thiết kế lại website

  √   Chắc chắn phải cải thiện được các chức năng, cốt lõi của trang web, tối ưu SEO, tương thích với các thiết bị truy cập.

  √   Tập trung vào nội dung, sự điều hướng, tương tác cần được thiết kế để sử dụng dễ dàng

  √   Ưu tiên sự đơn giản khi thiết kế lại website, hướng người dùng đến những nội dung trọng tâm

  √   Quan tâm đến thương hiệu, tận dụng thương hiệu để tạo nên sự nổi bật.

Thiết kế lại website sẽ giúp website của bạn trở nên trẻ trung, phù hợp với thời đại, thân thiện với người dùng. Vì vậy, nó vô cùng có lợi và quan trọng đến sự phát triển của mọi doanh nghiệp.

Xem thêm: ➤➤➤ NGUYÊN TẮC KHI THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE
                   ➤➤➤  BÍ KÍP THIẾT KẾ WEBSITE ĐƠN GIẢN