• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

TOP SPA CHĂM SÓC SẮC ĐẸP TỐT TẠI Quận Củ Chi Hồ Chí Minh

Không giống như trước kia phái nữ phải bó buộc mình trong căn bếp, góc nhà và chăm sóc gia đình ngày nay phụ nữ đã ra ngoài và hội nhập với xã hội để cống hiến sức mình cho nước nhà. Vì vậy việc chăm sóc sắc đẹp được rất nhiều chị em quan tâm nó giúp cho phái nữ tự tin hơn trong giao tiếp và  ảnh hưởng rất lớn đến thành công, sự nghiệp.  Là một phụ nữ hiện đại bạn cần biết yêu bản thân biết làm đẹp quan trọng nhất là biết tìm địa điểm nào để gửi gắm làn da của mình. Cùng mình tìm hiểu Top 5 spa chăm sóc sắc đẹp tốt tại Quận Củ Chi  Hồ Chí Minh nhé!

Top Spa Chăm Sóc Sắc Đẹp Tốt Tại Quận Củ Chi Hồ Chí Minh

  1. Beauty Royal Spa 

Beauty Royal Spa là chi nhánh chính thức của hệ thống chăm sóc sắc đẹp uy tín và đã có tiếng trong suốt nhiều năm hoạt động tại miền Bắc,hiện nay Beauty Royal đã có mặt tại Quận Củ Chi  Hồ Chí Minh và được mọi người biết đến là spa chăm sóc sắc đẹp tốt nhất tại đây được đầu tư xứng đáng về nhân lực, vật lực và cả chất lượng dịch vụ mà Beauty Royal mang lại. 

Với các gói dịch vụ trị liệu đi đầu về chất lượng bạn có thể lựa chọn khi tới Beauty Royal như: Đặc trị chuyên sâu về mụn, massage body, tẩy da chết toàn thân,wax, tẩy trắng, chăm sóc da khô, dầu, hồng nhũ hoa….Điểm nổi bật vượt trội ở đây là hệ thống Beauty Royal luôn sử dụng mỹ phẩm của các nhãn hàng danh tiếng đến từ các kinh đô chăm sóc sắc đẹp trên thế giới như Pháp, Mỹ, Ý…Bên cạnh đó còn có gói trị liệu  Đông Y nguyên liệu hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược tự nhiên mang lại hiệu quả và an toàn.Các chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp trang bị kỹ thuật độc đáo, đến đây bạn sẽ được sử dụng kỹ thuật phân tích sơ đồ gương mặt chia gương mặt thành từng vùng và đưa ra lời khuyên hữu ích và định hướng kết quả.

Tự hào là một trong những nơi chăm sóc sắc đẹp uy tín với liệu trình chăm sóc từ truyền thống đến hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy tới spa Beauty Royal để trải nghiệm các dịch vụ chuyên sâu không gian thư giãn, những điều mới mẻ tân trang lại vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ.

  1. Kay Spa Quận Củ Chi  Hồ Chí Minh

ngoặt tái cơ cấu mô hình kinh doanh Kay Spa trở lại có những bước đột phá đã chiều được lòng rất nhiều phái đẹp tại đây và được nhắc đến trong danh sách spa chăm sóc sắc đẹp tốt nhất không chỉ ở Quận Củ Chi  Hồ Chí Minh mà còn các hệ thống trên khắp các tỉnh thành.

Là viện thẩm mỹ công nghệ cao duy nhất áp dụng công nghệ làm đẹp với thiết bị máy móc hiện đại nhất và luôn cập nhật xu thế một cách nhanh chóng.Với thông điệp hàng đầu tiên phong về trẻ hóa làn da và giảm béo Kay Spa luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng ngoài ra tới đây bạn còn được sử dụng các dịch vụ khác như : triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng,điều trị da thẩm mỹ…được các chuyên gia thăm khám mà không phải ở đâu cũng có,  đưa ra những liệu trình hữu ích nhất đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Kay Spa luôn có những chương trình tri ân phái đẹp là cơ hội của phái đẹp để tân trang lại nhan sắc của chính mình .Tùy vào từng nhu cầu khác nhau bạn có thể lựa chọn các dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất chỉ có ở Kay Spa

  1. Diamond spa

Diamond Spa nơi đánh thức vẻ đẹp tự nhiên với sứ mệnh mang đến sự tự tin vẻ đẹp thuần khiết cho phụ nữ Việt. Diamond luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, công nghệ tân tiến nhất  sự tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất  đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại nơi đây.

Là trung tâm spa chăm sóc sắc đẹp tốt nhất tại Quận Củ Chi  Hồ Chí Minh Diamond tự hào khi sở hữu công nghệ cao trong quá trình  chăm sóc da chuyển giao công nghệ độc quyền như Hoa Kỳ, Nhật và Hàn Quốc . Dịch vụ làm đẹp ở đây chủ yếu là những dịch vụ tắm trắng, điều trị nám, điều trị mụn, làm căng bóng da mặt, nâng mí mắt…đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện nay.

Điều kỳ diệu luôn xảy ra khi bạn tới với Diamond Beauty dịch vụ chăm sóc da toàn diện, đầy đủ các gói dịch vụ ưu việt, mức chi phí phù hợp, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tận tâm với sự nỗ lực trên Diamond Beauty xứng đáng nhận được quả ngọt như ngày hôm nay.

  1. Gà Spa 

Với tiêu chí Hết sức - Tận tâm- Đồng hành mong muốn hướng tới những dịch vụ tốt đẹp nhất đến với khách hàng. Trong những năm hoạt động về lĩnh vực spa chăm sóc sắc đẹp tốt nhất tại  Gà Spa đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm cũng như đồng hành cùng vẻ đẹp hoàn mỹ của người dân bản địa và giới nghệ sĩ khi tới đây.

Gà Spa  chuyên điều trị mụn, thâm, cam kết không rỗ, không sẹo, hết mụn 80% sau một liệu trình điều trị. Với hơn 24 chi nhánh có mặt trên khắp tỉnh thành Gà spa luôn cung cấp cho khách hàng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại chuẩn bộ y tế, được nhập khẩu từ các nước: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản….không gian hiện đại sang trọng, riêng tư khép kín chuẩn 5 sao, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với quy trình điều trị chuẩn y khoa luôn học hỏi nỗ lực cập nhật kiến thức y khoa và công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Gà Spa

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới với nhà Gà để xua tan những mệt mỏi tìm nơi để thư giãn nghỉ ngơi Gà spa sẽ đem đến cho bạn giải pháp chăm sóc da toàn diện điều trị bên ngoài lẫn bên trong cũng cố sức khỏe và nâng niu cảm xúc của bạn.

  1. Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic 

Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic đã gắn bó với mảnh đất Quận Củ Chi  Hồ Chí Minh từ lâu nay,nổi tiếng với thương hiệu spa chăm sóc da uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng lựa chọn không ai là không biết tới bởi chất lượng dịch vụ tại đây.

Tại đây bạn sẽ được điều trị các loại bệnh lý về da như mụn thâm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, triệt lông vĩnh viễn, tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening…Bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám miễn phí, soi da, đưa ra những lời tư vấn chi tiết chuẩn xác nhất đối với từng loại da và được giới thiệu những phương pháp chăm sóc da phù hợp và phác đồ điều trị đúng đắn. Không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại, tiên tiến mà spa còn là địa chỉ  uy tín nhờ vào sự đồng hành của các chuyên da, y bác sĩ đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm, các kỹ thuật viên tay cao nghề được đào tạo bài bản đảm bảo quy chuẩn theo bộ y tế.

Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất ở đây bạn sẽ không thất vọng khi tới với Thảo Mộc Xanh Spa & Clinic. Luôn nỗ lực để khẳng định thương hiệu không hổ danh là spa chăm sóc sắc đẹp tốt nhất tại Quận Củ Chi  Hồ Chí Minh, spa luôn mang tới chất lượng dịch vụ an toàn hiệu quả đem đến sự hài lòng cho khách hàng.