• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

TOP NHÀ HÀNG NGON ĐẸP TẠI Đà Nẵng

Nếu ai đã đến đây thì sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hùng vĩ Đà Nẵng , con người đơn sơ bình dị nền văn hóa ẩm thực đặc trưng. Với những món đặc sản hầu như chỉ có ở Tây Nguyên là thịt rừng, những loại lá cây rừng dân dã và đậm chất Đà Nẵng hoang dã thu hút rất nhiều thực khách đến khám phá sự mới lạ nơi đây. Bạn đang không biết nên tìm địa điểm nào để thưởng thức ẩm thực đậm chất người Thừa Thiên Huế. Thì hãy theo chân mình khám phá  top 5 nhà hàng ngon đẹp Đà Nẵng

Top những nhà hàng ngon đẹp tại Đà Nẵng

  1. Nhà hàng Ý thiếp 

Ý thiếp một nhà hàng khá nổi tiếng tại Đà Nẵng không ai là không biết đến với không gian sang trọng, thư giản là  điểm đến check in sống ảo của nhiều người và chất lượng ẩm thực riêng biệt.

Bạn sẽ phải trầm trồ khi đến với vẻ đẹp ở đây không gian ngoài trời cực chill cho những bữa tiệc tối hòa cùng những đêm nhạc Acoustic trên hồ vô cực, các ngày lễ tết bạn có thể giao lưu cực chạy cùng với Sol band đêm nhạc hoàn toàn miễn phí mà Ý thiếp mang lại cho bạn và gia đình nhằm cảm ơn khách  hàng đã đồng hành cùng nhà hàng trong thời gian qua.

Ngoài điểm mạnh là không gian đẹp đến đây bạn cũng sẽ thưởng thức thực đơn hải sản tươi sống, đa dạng , được tuyển chọn hết sức cẩn thận và đảm bảo an toàn chất lượng. Các món ăn nổi bật ở đây như Lẩu Yu Xiang Lou,các món nhậu chill dining, các món Âu cùng những ly rượu vang được tuyển chọn và không thể nào không thưởng thức các món Dimsum được kết hợp cầu kỳ tinh tế và đa dạng mang đậm phong cách Hồng Kông hương vị đậm đà và đẹp mắt ngoài ra cơm niêu tại đây cũng chiều lòng được khá nhiều thực khách với mâm cơm gà mái luộc xóc lá chanh, sườn , cá kho và canh chua , những hạt cơm trắng nõn dẻo, thơm hòa quyện cùng nước sốt đậm đà để lại cho bạn một cảm giác khó tả và lưu luyến và ấm cúm như chính mâm cơm gia định vậy.

Bạn cần tìm một địa điểm nhà hàng đẹp ngon tại Đà Nẵng thì đừng quên Ý Thiếp là địa điểm không thể bỏ lỡ với các bữa tiệc cực chill cùng bạn bè và gia đình

  1. Nhà hàng  D’ici La

Lấy cảm hứng từ những kiến trúc mang đậm  phong cách phương Đông và phương Tây đến đây bạn sẽ không thể nào thoát ra được bởi vẻ đẹp  hòa quyện giữa sự lãng mạn , lịch thiệp mang lại cảm giác gần gũi không kém phần sang trong thiết kế như một tòa lâu đài,tới đây bạn  sẽ được phục vụ như những vị hoàng đế.

Hệ thống ẩm thực Miên Di Gourmet kết hợp phong cách độc đáo cũng những nguyên liệu tươi sống được chọn lựa kỹ lưỡng không chỉ hải sản trong nước mà có cả hải sản nhập khẩu từ nước ngoài để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của các vị thượng đế khi tới nơi đây. Bạn sẽ được tấn mắt trông thấy và tự tay mình lựa chọn những nguyên liệu tươi sống để chế biến như tôm, cua, cá… được chứa trong bể lớn.Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như khâu chế biến đảm bảo an toàn, phong cách phục vụ tận tâm, trẻ trung chuyên nghiệp.

D’ici la là một nhà hàng đẹp ngon tại Đà Nẵngvới phong cách riêng độc đáo, sang trọng ẩm thực đa dạng xứng đáng là nhà hàng bậc nhất tại Gia Lai. Nếu bạn yêu không gian và những món ăn ở đây thì ngại gì không thử.

  1. Nhà hàng Phố Biển

 Phố Biển là cái tên quen thuộc đối với người dân Đà Nẵng nơi hội tụ đầy đủ full các loại hải sản đến từ các vùng biển khác nhau. Với khẩu hiệu  mang cả biển khơi về nơi núi rừng bạn không phải lặn lội đâu xa để thưởng thức những món hải sản tươi sống nữa mà nó đã có mặt tại Gia Lai.

Với thực đơn đa dạng phong phú chế biến công phu, kỹ lưỡng nhưng vẫn được hương vị tươi ngon cách trình bày món ăn hấp dẫn kỳ công tạo nên nét đẹp cho món ăn tại nơi đây.Chính vì vậy Phố biến được người dân phố núi bình chọn là một trong những nhà hàng đẹp ngon tại Đà Nẵng với Không gian thoáng đãng chia thành 2 khu không gian mở và phòng kín cho ai thích sự riêng tư. Bước vào quán bạn sẽ được nhân viên đón tiếp nồng hậu hậu được phục vụ một cách tận tình hướng dẫn bán tới với vùng biển tại phố nơi có những loại hải sản tươi rói như: các loại ốc, tôm càng xanh , cua hoàng đế, ghẹ, hàu, lươn,bào ngư, các loài cá…. Nó được biến tấu thông qua tay nghề điêu luyện của đầu bếp tại đây với các món lẩu hải sản, nghêu hấp sả, bào ngư nướng phô mai, tôm càng xanh sốt thái, các món xào và gỏi hải sản….

Những tín đồ nghiện hải sản còn chần chừ gì nữa mà không chiêu đãi gia đình và bạn bè một bữa tiệc hải sản với những món ăn không kém phần sang chảnh và chất lượng như thế này nhỉ?

  1. Nhà hàng Tơ Nưng

Đến với vùng đất Đà Nẵng ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ thì ẩm thực nơi đây cũng mang đậm nét độc đáo riêng biệt mang âm hưởng của người Đà Nẵngị. Để tìm một nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố riêng biệt mang phong cách núi rừng thì không thể không nhắc tới nhà Tơ Nưng là một trong những nhà hàng đẹp ngon tại Đồng Hới Quảng Bình được cả người dân địa phương và thực khách yêu mến.

Với vị trí địa lý hết sức nên thơ được thiên nhiên ưu đãi  tọa lạc ngay biển hồ nước bao quanh là rừng thông xanh,cùng với những luồng gió mát tự nhiên, không khí trong lành tạo cho con người cảm giác thư giãn và thoải mái khi tới nơi đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm cảnh thiên nhiên và thưởng thức những món ăn mang đậm chất bản địa của người Jrai như gà nướng cơm lam, heo nướng và những món ăn từ những loại lá cây rừng…Cùng nhau thưởng thức Đà Nẵng được hội tự đầy đủ tại nhà hàng Tơ Nưng điểm đến không thể thiếu trong những chuyến hành trình du lịch tìm đến vùng đất mới. 

  1. Nhà hàng cơm niêu

Cái tên cơm niêu nghe sao mà thân thuộc đến vậy đúng như cái tên của nó những món ăn ở đây cũng giản dị và gắn liền với cuộc sống bình dị của mỗi người dân ở Tây Nguyên, khiến các vị khách tới đây cảm nhận và hồi tưởng về tuổi thơ của mình. Được người dân nơi đây bình chọn là nhà hàng đẹp ngon tại Đà Nẵng

Cơm niêu ở đây được chế biến bởi loại gạo thơm ngon không dẻo quá cũng không khô quá, được nấu bằng niêu đất đặt trên bếp than hồng ngọn lửa hồng vừa phải…khâu nấu cơm lam rất kỳ công  ngoài thành phần chính là cơm niêu kết hợp với món ăn đi kèm như, cá kho tộ, gà kho sả ớt, mắm chưng, rau rừng, kho quẹt, rau luộc …được trình bày và sắp xếp ngăn nắp trên mẹt được làm bằng tre cảm giác rất thôn quê và gần gũi món ăn tưởng chừng như đơn giản ấy nhưng qua bàn tay của các đầu bếp tại đây bạn sẽ có một bữa ăn trọn vẹn niềm vui và sự hài lòng.

Nếu đã chán với các món xa hoa, ngoài kia thì về đây với mẹ về với Cơm quê để cùng thưởng thức những món ăn bình dị đời thường gần gũi và thân thương ấy.