• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

NHỮNG LỖI THƯỜNG MẮC PHẢI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI BẠN LỰA CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK

Bạn cũng biết rằng, quảng cáo Facebook là một việc cần thiết cho các doanh nghiệp, cơ sở cũng như cá nhân, một việc làm mang lại hiệu quả cao nhưng bạn phải tìm ra được “chìa khóa vàng” giúp mọi việc được trở nên hoàn hảo cho riêng mình. Nếu bạn luôn có tư tưởng rằng quảng cáo Facebook là một việc dễ dàng hay chỉ ngày 1, ngày 2 là sẽ mang lại kết quả cao. Thực sự, những suy nghĩ ấy sẽ khiến cho bạn luôn kìm hãm sự phát triển của mình so với thị trường, đặc biệt là các đối thủ cạnh tranh của bạn. Vì sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Bởi Facebook sẽ cung cấp cho chúng ta khá nhiều công cụ hỗ trợ, để những mong muốn về sản phẩm của chúng ta làm ra được tiếp cận đến khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất,.... Nhưng bên cạnh đó, còn có rất nhiều lý do khác nữa dẫn đến việc quảng cáo Facebook không hiệu quả, hãy cùng Marketing Toàn Cầu tìm hiểu những trở ngại ấy nhé! 

NHỮNG LỖI THƯỜNG MẮC PHẢI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI BẠN LỰA CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. Sản phẩm không phù hợp

Kể cả khi chạy quảng cáo trên Google hay Youtube và dĩ nhiên rằng khi bạn  đã sản xuất ra một sản phẩm thì mới có thể bắt đầu kinh doanh và nếu ngay từ bước đầu tiên bạn đã sai lầm khi đưa ra một sản phẩm không phù hợp thì ngay cả Facebook cũng không thể cứu giúp được bạn.

Luôn lựa chọn hay sản xuất những sản phẩm với phương châm “cung cấp những gì khách hàng cần chứ không phải bán những gì mà doanh nghiệp có”, điều này giúp doanh nghiệp đặt vị trí của bản thân vào khách hàng và có cái nhìn chính xác hơn về những gì họ muốn.

NHỮNG LỖI THƯỜNG MẮC PHẢI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI BẠN LỰA CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK

2. Chọn sai hình thức quảng cáo.

Facebook cung cấp rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau nhưng thường được chia làm hai loại chính: Hiển thị ở NewsFeed (Desktop và Mobile) và hiển thị ở khung trái màn hình Desktop.

Tùy vào mục đích của doanh nghiệp để lựa chọn hình thức quảng cáo sao cho phù hợp nhất. Tuy loại 2 có chi phí thấp hơn nhưng lại chỉ dùng cho PC và phía bên trái màn hình thường không thu hút được người dùng click vào.

NHỮNG LỖI THƯỜNG MẮC PHẢI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI BẠN LỰA CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK

3. Website chưa được đầu tư

Website là bộ mặt của doanh nghiệp, những thông tin về sản phẩm, thương hiệu sẽ được khách hàng chú ý ngay từ khi mới truy cập vào web. Bạn có một sản phẩm tốt, nhưng không được đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung hay tương tác với người dùng. Điều đó sẽ làm khách hàng mất kiên nhẫn đối với web hay chiến dịch quảng cáo Facebook của doanh nghiệp vì không đáp ứng được kỳ vọng của họ.

NHỮNG LỖI THƯỜNG MẮC PHẢI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI BẠN LỰA CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK

4. Ngân sách chưa phù hợp

Ngân sách cũng là vấn đề cần thiết đối với các doanh nghiệp phải xem xét thật kỹ lưỡng. Chẳng hạn, bạn không nên dồn ngân sách quá cao ngay từ đầu, bạn nên cần phải có thời gian để thử nghiệm với ngân sách thấp hơn nhằm để phân tích, điều chỉnh và đưa ra chiến lược một cách phù hợp nhất. 

NHỮNG LỖI THƯỜNG MẮC PHẢI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI BẠN LỰA CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK

Lý do bạn nên về với đội của chúng tôi

Global Markeing Co., LTD định hướng trở thành 1 tập đoàn vững mạnh trong lĩnh vực Công nghệ quảng cáo và quản lý đầu tư đa lĩnh vực, không ngừng tạo ra những sản phẩm trí tuệ có giá trị cao về kinh tế.

Sản phẩm của Chúng tôi luôn được sáng tạo trên nền tảng vững chắc:

  ✯   Giải pháp công nghệ hoàn hảo: Global Markeing Co., LTD mang sứ mệnh Luôn hướng đến người dùng, tạo sự thân thiện và dễ dàng thao tác trên website, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp phần mềm, thương mại điện tử cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp… Global Markeing Co., LTD chính là nhà cung cấp giải pháp thiết kế website, phần mềm an toàn hàng đầu cho bạn.

  ✯   Đi đầu xu hướng phát triển Marketing Online: Chúng tôi luôn đặt lợi ích doanh nghiệp lên hàng đầu. Vì vậy dịch vụ Quản trị Website và quản trị Fanpage ra đời, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, đưa doanh nghiệp đến gần khách hàng hơn.

Nếu bạn đang quan tâm hãy đến với Marketing Toàn Cầu. Hãy để lại thông tin để được nhận sự hỗ trợ chi tiết nhất từ chúng tôi!

** CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU uy tín, chuyên nghiệp. Với các dịch vụ: 

- Chạy quảng cáo Facebook

- Quảng cáo Google Adwords

- Tư vấn phát triển thương hiệu

- Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

- Thiết kế Website

- Thiết kế Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48

Website   : www.marketingtoancau.com
E-mail   :   globalmarketingvn@gmail.com

Địa chỉ: ➤ Head Office: 93 Tạ Quang Bửu, Pleiku, Gia Lai

             ▶ Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ▶ Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

             ▶ Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

Xem thêm: CÁCH KIỂM TRA THỨ HẠNG TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE