• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

LỢI ÍCH CỦA VIỆC QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE MÀ BẠN CẦN BIẾT

Đứng trước một sức mạnh phát triển của dịch vụ online và mạng xã hội như hiện nay, việc lựa chọn quảng bá website mang đến cho doanh nghiệp, cá thể kinh doanh mở ra rất nhiều cơ hội và giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả bán hàng của mình. Đồng thời nó khiến bạn chủ động hơn trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu, lẫn phân khúc tiềm năng của mình trên thị trường.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE MÀ BẠN CẦN BIẾT

Có thể thấy rằng – Quảng bá website của một doanh nghiệp đã trở thành một xu hướng phổ biến và thiết yếu trong thị trường ngày nay. Các doanh nghiệp đầu ngành với lối marketing truyền thống cũng đã dần quan tâm nhiều hơn đến thị trường online và việc nâng cấp website của mình. Điều này chứng tỏ thị trường trực tuyến là “vùng đất màu mỡ” không chỉ đem đến cơ hội, mà còn là sự cân bằng trong cạnh tranh. Bởi vì:

- Không cần phải bỏ ra chi phí quá lớn.

- Không cần đến nguồn lực quá nhiều.

- Không cần mất thời gian cho việc quảng cáo truyền thống như: phát brochure, sampling, tổ chức event…v.v

LỢI ÍCH CỦA VIỆC QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE MÀ BẠN CẦN BIẾT

Đó chính là những điểm mạnh đến trong việc quảng cáo online, cũng như từ dịch vụ thiết kế website mang lại. Chính vì thế, dù bạn là doanh nghiệp nhỏ, hay các cá nhân không có nguồn vốn lớn vẫn hoàn toàn có thể tạo ra đột phá, và nâng cao hiệu suất bán hàng đối với thị trường online thông qua website của mình. Với những lợi ích như:

Khối lượng thông tin cung cấp không hạn chế như các kênh quảng cáo trên báo đài

Lượng thông tin bạn đưa lên web tuỳ thuộc vào ý muốn và nhu cầu của bạn. Việc không giới hạn khối lượng thông tin giúp bạn có được thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. Qua đó sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận tới Doanh nghiệp của bạn và việc gia tăng doanh số là điều hiển nhiên.

Quảng bá ở thị trường toàn cầu

Internet là để kết nối hơn 7 tỷ người lại với nhau, không chỉ gói gọn trong phạm vi một lãnh thổ quốc gia. Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc đưa thông tin đến với từng cá nhân sử dụng internet hiện nay đã không phải là điều gì đó quá cao sang. Với một chiến lược hợp lý, bạn hoàn toàn có thể triển khai quảng bá sản phẩm, dịch vụ tại một đất nước khác ngoài Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE MÀ BẠN CẦN BIẾT

Thông tin luôn sẵn có trên website và có thể được xem bất kỳ lúc nào, dễ dàng tìm kiếm.

Website hoạt động 24/24. Vì thế bất cứ khi nào khách hàng truy cập vào website đều có thể xem được những thông tin bạn đã đăng tải lên web ngay cả khi đang ở nhà. Tính tiện lợi của website hơn hẳn cửa hàng offline ở ưu điểm này.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Giá xây dựng và duy trì một website rẻ hơn nhiều so với chi phí quảng cáo trên báo đài, nội dung lại không bị giới hạn. Chính vì thế chi phí từ đó giảm xuống rất nhiều so với các phương thức quảng bá truyền thống.

Thông tin dễ dàng được thay đổi mà không phải in lại như brochure, catalogue, danh thiếp...

Khi thiết kế website động, bạn dễ dàng thay đổi thông tin miễn là chỗ bạn đứng có internet và bạn có một công cụ kết nối internet. Điều này đem đến sự thay đổi hoàn toàn so với phương thức tiếp cận truyền thống, mang lại sự tiện lợi rõ ràng cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE MÀ BẠN CẦN BIẾT

Tương tác với đối tượng khách hàng (hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng...)

Việc tương tác trực tiếp với khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết với các công cụ hỗ trợ trên website. Thay vì bạn cần 10 nhân viên tư vấn cho 10 khách hàng, với các công cụ chat được hỗ trợ sẵn trên website bán hàng, một nhân viên thôi cũng có thể cùng lúc hỗ trợ và tư vấn cho 10 khách hàng đó.

Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng (siêu thị điện tử), nhân sự (nhân viên phục vụ)

Đây là điểm khác biệt lớn nhất mà những Doanh nghiệp nhỏ rất cần thiết. Chi phí mặt bằng và nhân sự luôn là vấn đề khiến chủ doanh nghiệp đau đầu. Sau khi thiết kế website bán hàng, bạn chỉ cần thanh toán chi phí hosting và tên miền hàng năm(con số này chỉ bằng 1 tháng lương cho 1 nhân sự hoặc 1 tháng thuê mặt bằng). Tiết kiệm chi phí nên được đặt lên hàng đầu và được ưu tiên đối với các doanh nghiệp nhỏ.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE MÀ BẠN CẦN BIẾT

Làm tăng tính chuyên nghiệp của Doanh nghiệp

Một Doanh nghiệp đón đầu xu thế, bắt kịp thời đại là một doanh nghiệp biết áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình hoạt động. Một website tốt mang lại cho doanh nghiệp tính chuyên nghiệp, tạo niềm tin của đối tác và được đánh giá cao hơn các doanh nghiệp cùng ngành mà không có website.

Rút ngắn khoảng cách giữa Doanh nghiệp nhỏ và Doanh nghiệp lớn

Trên website - nếu làm chuyên nghiệp – thì không ai biết đây là Doanh nghiệp lớn hay nhỏ vì thương mại điện tử có tính chất "không biết mặt nhau, không thăm viếng thực sự". Mặt khác, nếu được chăm sóc một cách bài bản, thì trong mắt đối tác, các doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có cơ hội cao hơn các doanh nghiệp lớn bởi một website thật khác biệt.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE MÀ BẠN CẦN BIẾT

Trên đây là những lợi ích mà bạn cần biết của một website cho một Doanh nghiệp. Còn rất rất nhiều những lợi ích khác nữa đang chờ bạn khai phá, để có thể sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp. Ngay hôm nay hãy thiết kế một website chuyên nghiệp để nâng tầm thương hiệu của bạn nhé!

Nếu bạn đang quan tâm hãy đến với Marketing Toàn Cầu. Hãy để lại thông tin để được nhận sự hỗ trợ chi tiết nhất từ chúng tôi!

** CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU uy tín, chuyên nghiệp. Với các dịch vụ: 

- Chạy quảng cáo Facebook

- Quảng cáo Google Adwords

- Tư vấn phát triển thương hiệu

- Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

- Thiết kế Website

- Thiết kế Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48

Website   : www.marketingtoancau.com
E-mail   :   globalmarketingvn@gmail.com

Địa chỉ: ➤ Head Office: 93 Tạ Quang Bửu, Pleiku, Gia Lai

             ▶ Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ▶ Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

             ▶ Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định