• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

CUNG CẤP LỀU GLAMPING CAMPING TẠI Quận 1 Hồ Chí Minh

Du lịch chính là niềm đam mê bất tận của con người là nguồn động lực giúp bạn thoát ra khỏi những bộn bề cuộc sống thoải mái đầu óc và có thể đơn giản hơn nữa là bạn muốn được khám phá thế giới muốn được ngắm cảnh biển hoàng hôn, bình minh hay khám phá những ngọn núi cao…Tất cả hình thức trên sẽ rất tuyệt vời nếu chúng ta cắm trại theo kiểu du lịch  camping bên những túp lều glamping đẹp, đầy đủ tiện nghi. Vậy để mua được những túp lều đó ở đâu cùng mình tìm hiểu dịch vụ cung cấp lều glamping camping tại Quận 1 Hồ Chí Minh

Cung cấp lều trại Glamping camping tại Đà Lạt Lâm Đồng

  1. Khái niệm về du lịch camping và lều Glamping

Du lịch camping là hình thức du lịch dã ngoại, cắm trại mang yếu tố không gian giống ở các vùng đất hoang sơ như ngoài biển, trên núi, ven hồ, sông ….có thể tự phát hoặc đi theo tua

Lều glamping là kiểu cắm trại lãng mạn với những chiếc lều cao cấp đẹp rộng, tiện nghi như một khách sạn vậy. Thường sẽ có một số dịch vụ cung cấp lều glamping camping trong đó sẽ có rất nhiều lều có diện tích khác nhau trung bình từ 16m2 - 50m2 có thể chứa được 10-20 người. Với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, chất liệu chống nước, chống nóng tốt giúp bạn có 1 buổi cắm trại đầy niềm vui. 

  1. Ưu điểm của một ngôi lều glamping 

Ngôi lều glamping được coi như là một ngôi nhà di động mang tới cho bạn sự rộng rãi thoải mái, đầy đủ và tiện nghi nó như là một căn hộ hay khách sạn di động dành riêng cho bạn 

Bạn đã tưởng tượng đến cảnh bạn đi thuê bên dịch vụ cung cấp lều glamping camping tại Quận 1 Hồ Chí Minh nhưng nó lại mang lại cho bạn cảm giác mang cả ngôi nhà theo mình ,có giường ngủ có thể là giường kiên cố hoặc những chiếc đệm hơi đem lại cho chúng ta những giấc ngủ thoải mái, có phòng ngủ riêng phòng tắm riêng, toilet riêng dụng cụ bếp ngoài trời, bàn trà, nước uống , những tấm thảm , và các nội thất trang trí cho bạn sống ảo…mỗi ngôi lều glamping sẽ mang tầng đẳng cấp khác nhau nó có thể có các nội thất xa xỉ của giới nhà giàu cho đến căn lều glamping đơn giản nhưng vẫn đẹp và đầy đủ tiện nghi cho bạn tha hồ lựa chọn.

Lều glamping dễ dàng tháo lắp và dễ di chuyển đến bất cứ vị trí nào cũng như địa hình nào dù trên núi hay xuống biển, dễ dàng thiết lập không cần xây dựng quá nhiều…

Các ngôi lều glamping được đặt khá xa nhau tạo không gian riêng tư và cảm giác yên tĩnh để bạn được sống trọn với thiên nhiên và cảnh vật về đêm

  1. Các loại lều glamping camping phổ biến

  • Dưới đây là một số loại lều glamping phổ biến:

  • Bell tent: đây là loại hình tròn giống chiếc chuông, đường kính tầm 4-6m đây là loại lều phổ biến , giá thành rẻ phù hợp với nhiều địa hình khác nhau.

  • Dome: là loại lều có hình cầu lớn phù hợp ở các khu vực đồi núi kích thước của dome khá lớn có thể chứa cả phòng tắm bên trong loại hình này cao cấp hơn và kích thước to nhỏ tùy bạn lựa chọn

  • Safari tent: đây là dạng lều bungalow đẹp tiện nghi bạn thường thấy ở các safari Châu Phi

  • Lều bong bóng: là loại lều được thiết kế như quả bong bóng vậy loại lều này rất được ưa chuộng trên thế giới 

  • Lều teepe: loại lều này hình tam giác chất liệu bằng vải canvas

  • Yurt: ở Việt Nam mô hình lều Yurt chưa xuất hiện nhiều thường sẽ thấy ở các nước Mông Cổ, dân du mục.

  • Trong các lều trên thì tại Việt Nam được nhiều người lựa chọn và sử dụng rộng rãi  nhất là : bell tent, dome, safari tent, bạn sẽ dễ dàng tìm mua hoặc thuê ở khắp các diễn đàn cung cấp lều glamping camping.

  1. Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cung cấp lều glamping camping tại Quận 1 Hồ Chí Minh Toàn Cầu

Việc đi cắm trại theo hình thức camping thật sự rất ý nghĩa có lẽ chúng ta đang mắc kẹt giữa cuộc sống bộn bề công việc, đô thị hóa, bê tông hóa, thời gian làm việc dày đặc…nó làm chúng ta thấy ngột ngạt và cần được giải tỏa thì nhu cầu cắm trại dã ngoại du lịch được rất nhiều bạn trẻ cũng như các gia đình chọn lựa để chạy khỏi cái xã hội xô bồ ấy tìm một nơi yên tĩnh hòa mình vào thiên nhiên không khói bụi, không ồn ào , thoáng mát, có cây, có cỏ và đặc biệt là sống về đêm cùng thiên nhiên cùng nhau tổ chức những bữa tiệc BBQ, đốt lửa ngoài trời ,đàn hát, dưới những bóng đèn nhỏ lấp lánh lãng mạn, nghe tiếng gió thổi tiếng côn trùng kêu về đêm.

Để có một buổi cắm trại thì điều cần thiết nhất là bạn phải chọn lựa một căn lều glamping chất lượng cho mình để bạn yên tâm hưởng thụ kỳ nghỉ này.

 Toàn Cầu tự hào là đơn vị  cung cấp lều glamping camping chất lượng- uy tín-giá cả hợp lý nhất đem đến cho bạn kỳ dã ngoại đáng nhớ và trọn vẹn nhất.

Với chất liệu của lều glamping được Toàn Cầu chọn lựa kỹ càng từ khả năng chống thấm lều  được làm từ các chất liệu kháng nước tốt, công nghệ chống ẩm cao.Tiếp theo là khả năng chống nóng hiện nay tất cả các lều không riêng gì lều gamping của nhà Toàn Cầu đều lựa chọn các tone màu sáng có khả năng phản xạ ánh sáng tốt  dùng hai lớp cách nhiệt khác nhau nên bạn yên tâm về một không gian thoáng mát .

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm lều glamping camping thì hãy nhấc máy và liên hệ ngay với công ty Toàn Cầu chuyên cung cấp lều glamping camping tốt nhất và đầy đủ tiện nghi.