• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

CÁCH THỨC VIẾT BÀI VÀ NHỮNG SAI LẦM KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK

Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo trực tuyến, chúng đang dần chứng minh vị thế quan trọng của mình trên thị trường. Các mẫu quảng cáo Facebook hiệu quả không chỉ mang lại lượng khách hàng lớn cho doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt hơn. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, hãy cùng Marketing Toàn Cầu khai phá vấn đề này nhé.

CÁCH THỨC VIẾT BÀI VÀ NHỮNG SAI LẦM KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK

Làm thế nào để có bài viết quảng cáo Facebook thu hút người đọc

1. Sử dụng mẫu câu ngắn khi viết bài quảng cáo Facebook

Trên thực tế, sự chú ý của người đọc có xu hướng “siêu ngắn”. Vì thế, các câu dẫn dài sẽ không hiệu quả đối với bài quảng cáo của bạn. Nó có thể khiến người đọc sao nhãng và mất tập trung và có thể họ chỉ lướt qua bài viết của bạn.

Thay vì khiến khách hàng cảm thấy chán nản với những câu văn lê thê và sáo rỗng. Cách tốt nhất là hãy tập trung trực tiếp vào sản phẩm. Nên sử dụng những câu ngắn gọn, súc tích để hấp dẫn họ.

2. Viết bài quảng cáo Facebook với các cấu trúc câu khác nhau

Đừng ngần ngại thể hiện sự sáng tạo khi viết bài quảng cáo. Vì điều đó có thể khiến bài viết của bạn trở nên hấp dẫn, độc đáo hơn.

Nếu “nhất quán” chỉ một “style” từ đầu đến cuối, sản phẩm của bạn sẽ không có gì đặc biệt cả. Như vậy rất khó mà thu hút được người thích bài viết của bạn.

Việc sử dụng linh hoạt nhiều kiểu câu khác nhau trong bài quảng cáo có thể giúp bạn duy trì được sự hứng thú của người đọc.

Tất nhiên là bạn càng “biến hóa” đa dạng trong phong cách viết bao nhiêu thì bài viết quảng cáo càng bớt nhàm chán đi bấy nhiêu.

3. Hãy viết bài quảng cáo Facebook thật ngắn gọn

Cần nhớ rằng, đừng quá tham lam “nhồi nhét” tất cả những thông tin mà bạn có vào trong bài quảng cáo. Bởi khách hàng dễ bị “bội thực” với quá nhiều thông tin.

Vậy nên, khi viết bài quảng cáo Facebook, hãy đưa thông tin vào một cách có chọn lọc, vừa đủ để khách hàng cảm thấy tò mò và muốn được biết nhiều hơn nữa.

Như vậy, một bài quảng cáo ngắn gọn mới giúp bạn làm được điều đó.

4. Kết thúc bài quảng cáo Facebook bằng một hành động

Với một bài quảng cáo hay, ngoài việc phần mở đầu cần tóm gọn để gây sự chú ý của người đọc thì phần kết cần thôi thúc, kêu gọi họ bằng hành động.

Vì thế, hãy viết một đoạn kết này thật sáng tạo, thật đặc biệt khiến người đọc cảm thấy hứng thú, khao khát muốn hiểu thêm về sản phẩm của bạn và phải quyết định mua hàng ngay lập tức.

5. Đọc lại và viết lại bài quảng cáo Facebook nếu cần

Sau khi viết bài quảng cáo xong, hãy đọc lại sản phẩm của mình. Kiểm tra bài viết thật cẩn thận và nên viết lại nếu cần.

Công việc kiểm tra này cũng quan trọng không kém gì quá trình viết bài. Chỉ cần một lỗi nhỏ xuất hiện cũng có thể làm giảm uy tín cũng như độ chuyên nghiệp của thương hiệu trong mắt khách hàng. Bởi hầu hết mọi người đều bỏ qua những bài quảng cáo có lỗi sai về chính tả, ngữ pháp. 

CÁCH THỨC VIẾT BÀI VÀ NHỮNG SAI LẦM KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK

Những sai lầm hay mắc phải khi quảng cáo Facebook 

1. Sản phẩm không phù hợp

Nếu bạn phải quảng cáo cho cho một sản phẩm không đạt điều đó thể hiện rằng sản phẩm đó sẽ không thu hút được nhiều khách hàng và dù có sử dụng hình thức quảng cáo nào thì cũng không thể giúp bạn nếu bạn chủ yếu chỉ tập trung vào sản phẩm đó.

2. Nhắm sai đối tượng

Đây là một trong những yếu tố mà hầu hết các nhà thực hiện quảng cáo mắc phải. Họ chỉ chủ yếu nhắm vào sở thích hơn là vào xu hướng của thị trường. Mà sở thích lại ít chính xác hơn là khách hàng mong đợi.

3. Chọn đúng đối tượng mà sai thông điệp

Nội dung thông điệp rất quan trọng, bạn quá nóng vội trong khi khách hàng không tìm thấy lý do hưởng ứng. Hay thông điệp bạn đưa ra không thu hút được người đọc, nó thể hiện rằng bạn thiếu sự chuyên nghiệp. Và cuối cùng không ai quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

4. Tối ưu hóa hành động sai

Bạn chỉ tối ưu những hành động mà bạn muốn tối ưu, không sử dụng một cách hợp lý, khoa học khi thực hiện.

Như vậy đây cũng là một sai lầm mà bạn mắc phải. Hãy cẩn trọng và sắp xếp nó một cách hợp lý để thực hiện.

CÁCH THỨC VIẾT BÀI VÀ NHỮNG SAI LẦM KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK

Bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu cho mình dịch vụ Quảng cáo Facebook mang lại nhiều lợi ích và phát triển một cách hoàn hảo nhất cho Doanh nghiệp của mình nhé. Nhanh tay liên hệ với Marketing Toàn Cầu để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay đi nào!!

Hãy để lại thông tin để được nhận sự hỗ trợ chi tiết nhất từ chúng tôi!

** CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU uy tín, chuyên nghiệp. Với các dịch vụ: 

- Chạy quảng cáo Facebook

- Quảng cáo Google Adwords

- Tư vấn phát triển thương hiệu

- Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

- Thiết kế Website

- Thiết kế Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48

Website  www.marketingtoancau.com
E-mail   :   globalmarketingvn@gmail.com

Địa chỉ: ➤ Head Office Gia Lai: 93 Tạ Quang Bửu, Pleiku, Gia Lai

             ➤  Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

             ➤  Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ➤  Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

Xem thêm: TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP