• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

Giá trị cốt lõi trong “công cuộc” quảng cáo online

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhu cầu mua sắm của con người ngày càng được nâng cao và mong muốn rằng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức trong việc lựa chọn sản phẩm cho bản thân. Vì thế, trên thị trường đã nổi dậy những hình thức mua bán, quảng cáo hàng hóa hiện đại, nhanh chóng vượt bậc. Chỉ với thao tác click chuột, sản phẩm sẽ nhanh chóng được giao tới tận nhà, và người ta gọi đó chính là kinh doanh online.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

Vậy cách thức quảng cáo online hiệu quả để việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng nhất là gì?

Và hôm nay, Marketing Toàn Cầu xin chia sẻ cho các bạn cách thức để có thể quảng cáo online hiệu quả nhất nhé!

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

1. QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

Đây chính là hình thức quảng cáo được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. 

Khi một người tìm kiếm trên google bằng những từ khóa nào đó giống với từ khóa mà bạn đã đặt thì họ sẽ tìm thấy bài viết quảng cáo của bạn, nếu bạn biết cách tối ưu chúng thì chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn sẽ thuận lợi. Khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thoả thuận trước đó, đây được gọi là giá thầu.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

2. QUẢNG CÁO BẰNG CÁCH SEO TỪ KHÓA 

Đây là 1 trong các chiến lược marketing khá hiệu quả, nó có thể mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu khủng cho doanh nghiệp, khác với Adwords thì Seo bạn sẽ phải chi trả khi nào được vào Top như đã thỏa thuận, bạn sẽ không tốn tiền khi có người dùng nhấp vào quảng cáo, mà chỉ tiếp tục đóng một khoản tiền để duy trì vị trí đó trên google.

Seo là một trong những cách quảng cáo hiện đang phổ biến nhất tại Việt Nam, đối với những doanh nghiệp lâu dài họ sẽ dùng Seo để khẳng định vị trí của mình trên Google và nó luôn đem lại hiệu quả bất ngờ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

3. TRAO ĐỔI LIÊN KẾT ĐỂ QUẢNG CÁO 

Bạn có thể tìm kiếm các website liên quan đến trang của bạn, trong bài viết ấy bạn nên đặt một đường link đến website đó, trong các trang đường link trên website của bạn với từ khóa có liên quan trực tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ có ở doanh nghiệp. Việc trao đổi các liên kết sẽ rất tốt để website của bạn có được thứ hạng cao trong các tìm kiếm của Google. 

Khi một người tìm kiếm các từ khoá của bạn họ sẽ tìm thấy site của bạn. Nó có thể sẽ tốn nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, sẽ rất hiệu quả vì chúng giúp bạn có được một khối lượng lớn khách truy cập vào trang web.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

4. THAM GIA VÀO CÁC DIỄN ĐÀN LỚN

Như: facebook, webtretho, zingme, truongton, vatgia…đây là hình thức quảng cáo rất hay và thực sự hiệu quả.

Nếu bạn là thành viên VIP của các diễn đàn lớn thì bài viết của bạn sẽ được ghim lại tại vị trí của nó, vì vậy mà lượt xem cũng tăng lên theo từng ngày.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

5. TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ 

Hầu hết các tạp chí điện tử đều có các khoảng trống nhất định để dành cho các bài viết quảng cáo, bạn vẫn có thể viết các bài quảng cáo và đăng chúng vào các tạp chí miễn phí để mọi người có thể đọc, bài viết phải thật hay và ấn tượng để làm sao người dùng nhớ đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

6. QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE

Bạn hãy tạo ra 1 kênh gắn với cái tên thương hiệu của bạn, đăng một sản phẩm mới lên và chỉ cho họ cách sử dụng, hoặc tạo ra những ấn tượng với những video mẹo vặt, bí quyết, hướng dẫn rồi cho những gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn lên. Đã có khá nhiều hãng mỹ phẩm thành công trong việc quảng cáo trên Youtube  

Bạn nên  lưu ý rằng không nên nóng vội. cách tốt nhất để xây dựng hoạt động kinh doanh trực tuyến hay ngoại tuyến đều là những việc khó khăn và đòi hỏi cần có thời gian.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

7. SỬ DỤNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI CÁC CÔNG TY UY TÍN 

Việc nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn chiến lược quảng cáo bạn sẽ xác định được những kênh quảng cáo hiệu quả và hình thức quảng cáo phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mình, do đó việc tiến đến những thành công trong việc quảng cáo và kinh doanh sẽ là lẽ tất nhiên. Chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ được nhiều người tiếp cận hơn, lượt tương tác và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng sẽ cao hơn, doanh thu và uy tín doanh nghiệp cũng theo đó mà được nâng cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

Không chỉ giúp các doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn, thắc mắc trong việc quảng cáo và từng bước định hình chiến dịch quảng cáo cho phù hợp, việc xây dựng chiến dịch marketing online còn góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho việc quảng cáo, truyền thông. Các bạn sẽ không phải dành quá nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch Marketing online vì đã có các chuyên gia giúp bạn, thời gian tiết kiệm được đó bạn có thể tập trung vào việc kinh doanh. Bên cạnh đó, nhờ việc được định hình các chiến lược marketing online bài bản, hiệu quả nên chi phí phải chi cho các dịch vụ quảng cáo cũng theo đó được tiết kiệm tối đa.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG  CÔNG CUỘC  QUẢNG CÁO ONLINE

Nếu bạn đang quan tâm hãy đến với Marketing Toàn Cầu. Hãy để lại thông tin để được nhận sự hỗ trợ chi tiết nhất từ chúng tôi!

** CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU uy tín, chuyên nghiệp. Với các dịch vụ: 

- Chạy quảng cáo Facebook

- Quảng cáo Google Adwords

- Tư vấn phát triển thương hiệu

- Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

- Thiết kế Website

- Thiết kế Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48

Website   : www.marketingtoancau.com
E-mail   :   globalmarketingvn@gmail.com

Địa chỉ: ➤ Head Office Gia Lai: 93 Tạ Quang Bửu, Pleiku, Gia Lai

             ➤  Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

             ➤  Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ➤  Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc