• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

CÁC YẾU TỐ ĐỂ CÓ ĐƯỢC NỘI DUNG WEBSITE HOÀN HẢO NHẤT

Việc xây dựng nội dung website đối với một Doanh nghiệp là vô cùng quan trọng sau khi hoàn thành thiết kế trang web, để khách hàng có thể xem những bài viết từ trang web bằng cách tìm kiếm trên Internet, họ sẽ ghé thăm trang web và mua hàng, sử dụng dịch vụ nếu họ có nhu cầu và bài viết phải thực sự thu hút họ. Thông thường khách hàng của truy cập internet bằng nhiều trình duyệt web khác nhau như trình duyệt chrome, trình duyệt cốc cốc, firefox, opera,... Mỗi trình duyệt web sẽ hiển thị nội dung trang web khác nhau, bạn có thể dựa vào đó để kiểm tra và chỉnh sửa những chỗ chưa hoàn thiện, bổ sung để nội dung trang web đạt kết quả tốt nhất khi đưa đến cho người đọc, khách hàng.

CÁC YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE HOÀN HẢO NHẤT

Tại sao cần phải Xây dựng nội dung Website?

→ Kết nối và xây dựng lòng tin với khách hàng

Khi bạn xây dựng nội dung viết về một chủ đề nào đó, bạn nên sử dụng giọng điệu chia sẻ, câu từ  gần gũi với độc giả. Rất có thể họ sẽ ngay lập tức tương tác với bạn và quay trở lại với bạn thường xuyên vì họ biết bạn thực sự hiểu họ và đưa ra những giải pháp mà họ cho là hiệu quả nhất, những nội dung bạn chia sẻ tới họ là  từ chính sự trải nghiệm. Và rất có thể khi bạn có giới thiệu sản phẩm mới thì khách hàng không cần tìm hiểu nhiều, họ thật sự tin tưởng và khả năng cao là trở thành khách hàng của bạn.

→ Nội dung Website quyết định đến hành động của khách hàng

Nếu bạn chỉ chú tâm vào thiết kế Website sao cho đẹp thôi thì chưa đủ để thuyết phục nhiều người mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tin tưởng tới sản phẩm của bạn. Nhưng nếu bạn có thêm yếu tố quan trọng nữa đó là có một nội dung hấp dẫn, độ tin tưởng cao, khai thác đúng nhu cầu của người đọc thì chắc chắn bạn sẽ thu hút được khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ… của Doanh nghiệp bạn. Như vậy bạn có thể thấy được nội dung cũng phần nào đóng vai trò quyết định đến việc thực hiện hành động của người dùng khi vào Website của bạn.

→ Nội dung làm cho Website hiệu quả hơn

Làm website phải làm việc song song với việc xây dựng thương hiệu, nội dung để làm nổi bật được những điểm mạnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Một website được thiết kế hiệu quả không chỉ là website đó có tính thẩm mỹ đẹp mà nội dung của bài viết có màu sắc phù hợp, độ phân giải của màn hình, fonts chữ để thu hút tạo cảm hứng hành động. Vì thế việc bạn lên Top tự nhiên sẽ không còn gặp phải khó khăn nữa nếu bạn có một bài viết hoàn hảo 

CÁC YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE HOÀN HẢO NHẤT

Các yếu tố khi xây dựng nội dung website:

♦ Nội dung trên trang web đòi hỏi phải dễ đọc, viết đúng chính tả, sử dụng bằng loại ngôn ngữ và cú pháp thân thiện với người xem, trình bày cẩn thận, không cẩu thả.

♦ Khi xây dựng nội dung website, bạn phải để cho khách hàng thấy được rằng họ sẽ thu được những lợi ích gì khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của bạn. Hãy bắt đầu bằng câu chào đón sao cho gần gũi và thân thiện nhất, đem lại những lợi ích thuyết phục và chuyển nó thành một tiêu đề mang chất riêng của mình.

♦ Những người ghé thăm trang web của bạn không chỉ là khách hàng thân thiên mà họ còn có thể là những người xa lạ và trong tương lai tất cả có thể trở thành khách hàng tiềm năng. Do đó, nội dung của website cần tập trung vào nhu cầu của khách hàng.

♦ Muốn khách hàng quay lại lần sau thì việc cập nhật liên tục nội dung trên trang web đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tất nhiên, nội dung ấy phải là thông tin hoàn toàn mới, bạn không được để nó bị trùng lặp với các trang web khác. Nếu như không tìm được những ý tưởng xây dựng nội dung mới, bạn có thể sáng tạo từ chính nguồn thông tin của các trang web khác, nhưng đảm bảo nó có sắc màu riêng của mình.

♦ Việc xây dựng nội dung của website thực chất không phải là vấn đề gì quá rắc rối và phức tạp. Bạn nên phát triển nó dựa trên những gì đơn giản nhất, không lạm dụng các từ ngữ khó hiểu, gây bức xúc cho người đọc. Kiểm tra cẩn trọng nội dung trước khi đăng bài, các ý tưởng cần phải có sự mới lạ, phong phú.

♦ Cần phải ghi nhớ rằng, nội dung được đăng tải trên trang web không phải để cho cỗ máy tìm kiếm, mà nó dành cho chính người đọc. Do vậy, cần phải trau chuốt các từ ngữ sử dụng làm sao để tăng thêm phần hấp dẫn. Không nên nhồi nhét những từ khóa không có nghĩa vào bài viết của bạn, điều đó chỉ làm phản tác dụng thêm mà thôi.

CÁC YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE HOÀN HẢO NHẤT

Trên đây là các yếu tố giúp bạn có thể xây dựng một bài viết hoàn hảo trên Website nhằm thu hút độc giả, tạo nên sự tin tưởng của khách hàng khi biết tới sản phẩm của bạn. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với Marketing Toàn Cầu để dược tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

Nếu bạn đang quan tâm hãy đến với Marketing Toàn Cầu. Hãy để lại thông tin để được nhận sự hỗ trợ chi tiết nhất từ chúng tôi!

** CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU uy tín, chuyên nghiệp. Với các dịch vụ: 

- Chạy quảng cáo Facebook

- Quảng cáo Google Adwords

- Tư vấn phát triển thương hiệu

- Xây dựng nội dung Website chuẩn SEO

- Thiết kế Website

- Thiết kế Quảng cáo

Hotline: 0918.42.22.48

Website   : www.marketingtoancau.com
E-mail   :   globalmarketingvn@gmail.com

Địa chỉ: ➤ Head Office Gia Lai: 93 Tạ Quang Bửu, Pleiku, Gia Lai

             ➤  Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

             ➤  Văn phòng đại diện HCM:  302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

             ➤  Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc