• Lô Q4, Khu Đô Thị Cầu Sắt, Pleiku, Gia Lai

  • 0858088890

Ngày ngày bạn kéo newsfeed Facebook và tiếp nhận hàng trăm bài quảng cáo đa lĩnh vực từ kiến thức marketing cho đến bán hàng online. Giữa rừng tin này làm sao để quảng cáo của bạn lọt vào mắt xanh của “Thượng Đế”? Chính vì vậy cách viết content facebook ads là yếu tố quyết định phần lớn hiệu quả bài quảng cáo của bạn.

Bạn hãy bỏ túi 6 bí kíp để viết content facebook hiệu quả này nhé ! 

1. Dạng Storytelling – Kể chuyện về sản phẩm

Việt nội dung dưới dạng storytelling có nghĩa là bạn sẽ lồng ghép việc bán hàng trên facebook trong một câu chuyện về chính sản phẩm của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đó phải là những câu chuyện có thật và khai thác từ chính khách hàng từng mua sản phẩm hay những trải nghiệm về sản phẩm mà chính bạn cảm nhận được.

Để câu chuyện thu hút, hãy biết tạo những cái kết bất ngờ và vào đề bằng 1 câu thật ấn tượng, kích thích tò mò đọc tiếp. Hãy luôn nhớ rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim.

2. Review sản phẩm

Không nên nêu ra tất cả thông số về sản phẩm, hãy chọn 1 điểm đặc biệt nhất. Và làm nổi bật lợi ích của sản phẩm thông qua điểm đó. Bởi khách hàng rất ngại đọc nên việc Live tream review sản phẩm cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.

 Chinh phục Thượng Đế  bằng các cách viết content facebook ads hiệu quả

3. Đặt vấn đề và đưa ra giải pháp

Thêm một cách viết nội dung hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên facebook đó là tìm hiểu và viết về những vấn đề mà Khách hàng đang gặp phải, đưa ra hướng khắc phục, giải quyết vấn đề cho họ. Tiếp theo là lồng ghép sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp liên quan tới những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải đó.

4. Dạng video bán hàng

Khách hàng thường có xu hướng xem nhiều hơn đọc vì vậy bạn nên xây dựng các video bán hàng. Nên để video tầm 60s và có dạng text chú thích hoặc thuyết minh để khách có thể xem mà không cần bật tiếng. Điều này cực kỳ hữu ích và tiện lợi nếu khách hàng bạn tiếp cận ngay cả khi đang trong giờ làm việc.

 Chinh phục Thượng Đế  bằng các cách viết content facebook ads hiệu quả

5. Dạng so sánh sản phẩm

Có thể so sánh để chỉ ra điểm mạnh và yếu của 2 hay vài sản phẩm để chỉ rõ cho khách hàng thấy được những ưu điểm vượt trội của những sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Từ đó, khách hàng sẽ có quyết định phù hợp với túi tiền cũng như mục đích chi tiêu của mình.

6. Bắt theo trend

Việc bắt kịp theo các trend đang HOT luôn mang tới cho bạn những hiệu quả tuyệt vời về truyền thông cũng như bán hàng. Tuy nhiên cần lưu ý trend đó cũng phải phù hợp với những sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp.

 Chinh phục Thượng Đế  bằng các cách viết content facebook ads hiệu quả

Người ta thường nói ” Ngòi bút mạnh hơn thanh kiếm “. Nếu những câu chữ của bạn chạm tới được trái tim khách hàng thì đó chính là yếu tố quyết định khách hàng có muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn dẫn tới hành vi mua hàng hay không. Hy vọng những cách viết content facebook ads nêu trên sẽ giúp đỡ cho bạn có thêm kinh nghiệm viết bài quảng cáo để chinh phục "Thượng Đế". Chúc các bạn thành công !!!!